intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tối ưu hóa Digital Marketing: 10 cách để tích hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

118
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khi người làm quảng cáo cần đánh giá tất cả các kênh marketing truyền thông kỹ thuật số để sử dụng, họ phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn phong phú, bao gồm những xu hướng marketing mới nhất qua mạng truyền thông xã hội và mạng di động. Truyền thông xã hội bao gồm sự tham gia của các trang web mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, và MySpace. Những trang web chia sẻ hình ảnh và video, tiêu biểu như YouTube và Flickr; viết blog; microblogging (tiểu blog chia sẽ qua những tin nhắn ngắn như...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tối ưu hóa Digital Marketing: 10 cách để tích hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing

  1. Tối ưu hóa Digital Marketing: 10 cách để tích hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing Khi người làm quảng cáo cần đánh giá tất cả các kênh marketing truyền thông kỹ thuật số để sử dụng, họ phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn phong phú, bao gồm những xu hướng marketing mới nhất qua mạng truyền thông xã hội và mạng di động. Truyền thông xã hội bao gồm sự tham gia của các trang web mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, và MySpace. Những trang web chia sẻ hình ảnh và video, tiêu biểu như YouTube và Flickr; viết blog; microblogging (tiểu blog chia sẽ qua những tin nhắn ngắn như Twitter); podcast (chia sẻ file âm thanh), diễn đàn, đánh giá sản phẩm – như trên Amazon và các trang web xã hội. Giống như Email Marketing, những kênh marketing trên giúp các công ty phổ biến thông tin đến nhiều người một cách nhanh và tiết kiệm chi phí nhất. Omniture và Câu lạc bộ CMO tiến hành một khảo sát Digital Marketing vào tháng năm năm 2009, yêu cầu 102 thành viên của CMO đánh giá hiệu quả tương đối của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Phần lớn người được hỏi cho biết 78% email marketinghiệu quả nhất, và 33% đã thành công với các cộng đồng trực tuyến và blog. Hầu hết người tiêu dùng có những mối quan hệ và hoạt động khác nhau trên mạng, và họ cũng có sở thích và thị hiếu khác nhau. Khảo sát Digital Marketing và những khảo sát khác đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các tương tác và các phương tiện di động trong chiến dịch digital marketing của bạn. Kinh doanh của thời đại ngày nay nên sử dụng bổ sung phương tiện truyền thông,
  2. email, mạng xã hội, và điện thoại di động để kết nối hiệu quả nhất và giao tiếp với khách hàng của họ ở hiện tại và tương lai. Kết nối mạng lưới với Khách hàng Với các công ty tích hợp các chiến lược tương tác và kỹ thuật số thường xuyên hơn vào chiến dịch tổng thể của họ. Forrester Research đã dự đoán sự tăng trưởng của Social media là cao nhất, trong số những chiến lược kỹ thuật số trong năm năm tới (theo công bố của công ty ngày 07 Tháng 7, 2009). Đích ngắm của mạng xã hội không nhất thiết là tăng cường vị thế dẫn đầu, cũng không phải là mang đến cho công ty những khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, mạng xã hội cung cấp cho các tổ chức cơ hội để chia sẻ thông tin đa chiều của người tiêu dùng với những báo cáo đồng đẳng, những bình luận ; sự xác nhận, mở rộng thương hiệu, hiểu được suy nghĩ của khách hàng về công ty, từ độ tuổi và giới tính , mô hình xã hội, sở thích, và thị hiếu. Đồng thời, các trang web mạng xã hội giúp các công ty có khả năng nghiên cứu kỹ khách hàng, đọc các bài đánh giá ngang hàng, và phát triển một hồ sơ kinh doanh toàn diện trước khi thực hiện mua hàng. Đối với cả hai bên, mạng xã hội cung cấp một phương tiện để thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành lâu dài. Blog và tiểu blog tạo mối quan hệ nuôi dưỡng, cung cấp cho các công ty phương tiện để tìm hiểu về sự đặc trưng của họ, quảng bá sản phẩm mới, tin tức chia sẻ, và kết nối mà không bị so sánh. Những bình luận trong blog được đưa ra ở thời gian thực, khuyến khích một cuộc đối thoại đáng giá, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng. Blog và tiểu blog tăng thương hiệu, tầm nhìn, và giúp họ cải thiện công cụ tìm kiếm xếp hạng và marketing truyền miệng.
  3. Hơn nữa, các công ty có thể sử dụng bài viết để đạt được khả năng hiển thị trong các ấn phẩm cao cấp với ít chi phí mà vẫn dạt được hiệu quả cao thông qua Web truyền thông, báo chí, hay các blogger nổi tiếng. Sức mạnh của Email Marketing và Mobile Marketing Điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại thông minh, đã trở thành tài sản không thể thiếu trong việc kinh doanh cũn g như của mỗi cá nhân, hoạt động như một phương tiện để tương tác kỹ thuật số, chẳng hạn như gửi tin nhắn văn bản, duyệt Internet, hoặc xem email. Đây cũng là một trong những thiết bị cá nhân nhất,hầu hết chúng ta mang theo điện thoại bên mình đi đến khắp mọi nơi. Kết quả là, thông tin liên lạc và các thông điệp marketing gửi qua điện thoại di động mang lại kết quả tiếp cận cao nhất và sự thành công cho người sử dụng phương pháp này. Khác với những phương tiện truyền thông xã hội khác, email marketing và di động có tác dụng trực tiếp hơn. Điều đó có nghĩa là những tin nhắn thích hợp và hướng tới mục tiêu trở thành một phần trong chiến dịch quảng cáo thành công và đáng giá nhất. Mobile marketing và email marketing đã trở thành công cụ marketing và kênh bán hàng quan trọng. Mặc dù theo truyền thống, những thứ được xem như là truyền thông là máy tính để bàn, email ngày càng trở nên di động cũng vì sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại thông minh. Các công ty có thể sử dụng email marketing và mobile marketing để tiếp cận khách hàng triển vọng ngay lập tức, bất cứ nơi có thể được. Email marketing và mobile marketing được ngay lập tức và hiệu quả, cho phép các tính năng đẩy-kéo và nội dung được cá nhân hoá mà người tiêu dùng muốn
  4. Tối ưu hóa Digital Marketing: 10 cách để tích hợp mạng xã hội, mobile và Email Marketing Khi người làm quảng cáo cần đánh giá tất cả các kênh marketing truyền thông kỹ thuật số để sử dụng, họ phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn phong phú, bao gồm những xu hướng marketing mới nhất qua mạng truyền thông xã hội và mạng di động. Truyền thông xã hội bao gồm sự tham gia của các trang web mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, và MySpace. Những trang web chia sẻ hình ảnh và video, tiêu biểu như YouTube và Flickr; viết blog; microblogging (tiểu blog chia sẽ qua những tin nhắn ngắn như Twitter); podcast (chia sẻ file âm thanh), diễn đàn, đánh giá sản phẩm – như trên Amazon và các trang web xã hội. Giống như Email Marketing, những kênh marketing trên giúp các công ty phổ biến thông tin đến nhiều người một cách nhanh và tiết kiệm chi phí nhất. Omniture và Câu lạc bộ CMO tiến hành một khảo sát Digital Marketing vào tháng năm năm 2009, yêu cầu 102 thành viên của CMO đánh giá hiệu quả tương đối của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Phần lớn người được hỏi cho biết 78% email marketinghiệu quả nhất, và 33% đã thành công với các cộng đồng trực tuyến và blog. Hầu hết người tiêu dùng có những mối quan hệ và hoạt động khác nhau trên mạng, và họ cũng có sở thích và thị hiếu khác nhau. Khảo sát Digital Marketing và những khảo sát khác đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các tương tác và các phương tiện di động trong chiến dịch digital marketing của bạn. Kinh doanh của thời đại ngày nay nên sử dụng bổ sung phương tiện truyền thông, email, mạng xã hội, và điện thoại di động để kết nối hiệu quả nhất và giao tiếp với khách hàng của họ ở hiện tại và tương lai.
  5. Kết nối mạng lưới với Khách hàng Với các công ty tích hợp các chiến lược tương tác và kỹ thuật số thường xuyên hơn vào chiến dịch tổng thể của họ. Forrester Research đã dự đoán sự tăng trưởng của Social media là cao nhất, trong số những chiến lược kỹ thuật số trong năm năm tới (theo công bố của công ty ngày 07 Tháng 7, 2009). Đích ngắm của mạng xã hội không nhất thiết là tăng cường vị thế dẫn đầu, cũng không phải là mang đến cho công ty những khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, mạng xã hội cung cấp cho các tổ chức cơ hội để chia sẻ thông tin đa chiều của người tiêu dùng với những báo cáo đồng đẳng, những bình luận ; sự xác nhận, mở rộng thương hiệu, hiểu được suy nghĩ của khách hàng về công ty, từ độ tuổi và giới tính , mô hình xã hội, sở thích, và thị hiếu. Đồng thời, các trang web mạng xã hội giúp các công ty có khả năng nghiên cứu kỹ khách hàng, đọc các bài đánh giá ngang hàng, và phát triển một hồ sơ kinh doanh toàn diện trước khi thực hiện mua hàng. Đối với cả hai bên, mạng xã hội cung cấp một phương tiện để thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành lâu dài. Blog và tiểu blog tạo mối quan hệ nuôi dưỡng, cung cấp cho các công ty phương tiện để tìm hiểu về sự đặc trưng của họ, quảng bá sản phẩm mới, tin tức chia sẻ, và kết nối mà không bị so sánh. Những bình luận trong blog được đưa ra ở thời gian thực, khuyến khích một cuộc đối thoại đáng giá, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng. Blog và tiểu blog tăng thương hiệu, tầm nhìn, và giúp họ cải thiện công cụ tìm kiếm xếp hạng và marketing truyền miệng. Hơn nữa, các công ty có thể sử dụng bài viết để đạt được khả năng hiển thị trong các ấn phẩm cao cấp với ít chi phí mà vẫn dạt được hiệu quả cao thông qua Web truyền thông, báo chí, hay các blogger nổi tiếng.
  6. Sức mạnh của Email Marketing và Mobile Marketing Điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại thông minh, đã trở thành tài sản không thể thiếu trong việc kinh doanh cũn g như của mỗi cá nhân, hoạt động như một phương tiện để tương tác kỹ thuật số, chẳng hạn như gửi tin nhắn văn bản, duyệt Internet, hoặc xem email. Đây cũng là một trong những thiết bị cá nhân nhất,hầu hết chúng ta mang theo điện thoại bên mình đi đến khắp mọi nơi. Kết quả là, thông tin liên lạc và các thông điệp marketing gửi qua điện thoại di động mang lại kết quả tiếp cận cao nhất và sự thành công cho người sử dụng phương pháp này. Khác với những phương tiện truyền thông xã hội khác, email marketing và di động có tác dụng trực tiếp hơn. Điều đó có nghĩa là những tin nhắn thích hợp và hướng tới mục tiêu trở thành một phần trong chiến dịch quảng cáo thành công và đáng giá nhất. Mobile marketing và email marketing đã trở thành công cụ marketing và kênh bán hàng quan trọng. Mặc dù theo truyền thống, những thứ được xem như là truyền thông là máy tính để bàn, email ngày càng trở nên di động cũng vì sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại thông minh. Các công ty có thể sử dụng email marketing và mobile marketing để tiếp cận khách hàng triển vọng ngay lập tức, bất cứ nơi có thể được. Email marketing và mobile marketing được ngay lập tức và hiệu quả, cho phép các tính năng đẩy-kéo và nội dung được cá nhân hoá mà người tiêu dùng muốn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2