Top 10 câu nói mà khách hàng không muốn nghe
268
lượt xem 105
download
lượt xem 105
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nếu bạn có thời gian, hãy suy tưởng lại những giao tiếp gần đây của bạn với các nhân viên bán hàng khi bạn đi mua bán. Hãy nhớ thật kỹ các lời nói của nhân viên bán hàng khiến bạn ngạc nhiên, bực mình hoặc thậm chí là cảm thấy bị xúc phạm đến mức bạn không quay lại giao dịch với họ. Tiếp theo, bạn cần hồi tưởng lại phong cách giao tiếp của mình với các khách hàng. Điều gì khiến khách hàng của bạn không hài ý? Và giải pháp cho vấn đề đó là gì?...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD