Từ Vietnam Idol nghĩ về tiếp thị trên mạng xã hội
103
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Từ Vietnam Idol nghĩ về tiếp thị trên mạng xã hội Chưa bao giờ cái tên Uyên Linh Idol lại được lan tỏa nhiều như vậy. Nó khiến các nhà tiếp thị, kinh doanh ở Việt Nam phải nghĩ về việc sử dụng công cụ tiếp thị trên Mạng xã hội như thế nào? Sự lan truyền chóng mặt Dẫu Việt Nam Idol đã khép lại từ cuối năm 2010, nhưng sức "nóng" của Uyên Linh Idol vẫn tiếp tục lan tỏa như virus.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD