Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
20 trang
71 lượt xem
5
0

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ gồm các nội dung chính như sau: Những vấn đề chung về giao tiếp ứng xử; Các kỹ năng giao tiếp ứng xử; Nghệ thuật giao tiếp khách hàng; Nghệ thuật xử lý than phiền trong chăm sóc khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

thongksha123

Văn hóa giao tiếp ửng xử

Nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Quản lý ngành dịch vụ

Nguyên tắc giao tiếp

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng xử lý tình huống

Share
/
20

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn khoa học giao tiếp năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn khoa học giao tiếp năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp

2 trang
Bài giảng chuyên đề: Giao tiếp trong quản lý hành chính nhà nước

Bài giảng chuyên đề: Giao tiếp trong quản lý hành chính nhà nước

23 trang
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ

20 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Khái quát về giao tiếp

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Chương 1: Khái quát về giao tiếp

49 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và Giao tiếp trong Y khoa

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và Giao tiếp trong Y khoa

37 trang
Kỹ năng giao tiếp - Tranier: Nguyễn Bão Quốc

Kỹ năng giao tiếp - Tranier: Nguyễn Bão Quốc

54 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị văn phòng: Kỹ năng giao tiếp của nhân viên văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Hạ tầng và Giao thông (INTRACOM)

Luận văn Thạc sĩ Quản trị văn phòng: Kỹ năng giao tiếp của nhân viên văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Hạ tầng và Giao thông (INTRACOM)

81 trang
Dạy trẻ kỹ năng sống - 5 nguyên tắc giao tiếp cần dạy cho trẻ

Dạy trẻ kỹ năng sống - 5 nguyên tắc giao tiếp cần dạy cho trẻ

5 trang
Bài giảng Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm

Bài giảng Kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc nhóm

82 trang
Bài giảng chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp

Bài giảng chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp

128 trang
Luận văn tốt nghiệp: Văn hoá giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh ở công ty CPDL - DV Đồ Sơn

Luận văn tốt nghiệp: Văn hoá giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh ở công ty CPDL - DV Đồ Sơn

82 trang
Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật: Văn hóa giao tiếp - ứng xử của giới trẻ với một số di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn Hà Nội

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật: Văn hóa giao tiếp - ứng xử của giới trẻ với một số di tích lịch sử văn hóa trên địa bàn Hà Nội

8 trang
Đề cương Giao tiếp trong kinh doanh

Đề cương Giao tiếp trong kinh doanh

37 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - PGS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - PGS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân

22 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - GV. Nguyễn Thị Ngọc Phương

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - GV. Nguyễn Thị Ngọc Phương

31 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 2 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm

52 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm

47 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 3 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 3 - ThS. Lê Anh Huyền Trâm

38 trang
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 - ĐH Kinh tế

Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 - ĐH Kinh tế

37 trang
Bài 1 Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Bài 1 Kỹ năng giao tiếp ứng xử

27 trang

Tài liêu mới

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

13 trang
Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang
Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

14 trang
Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Giải quyết tình huống trong nhà hàng

Giải quyết tình huống trong nhà hàng

35 trang
Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

201 trang
Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

9 trang
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015