intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Viral Marketing Trường hợp The Same PSY

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

80
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nền tảng được phát triển một cách tự nhiên Video hấp dẫn, có thể chia sẻ, lan truyền trên mạng xã hội, có tính kinh tế và bao gồm nhiều ngôn ngữ (hài hước, đầy màu sắc...) Video đã có người nỗi tiếng cùng Psy. Nhảy cùng đứa trẻ đạt Got Talent của Hàn Quốc và hai diễn viên hài, giải trí.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Viral Marketing Trường hợp The Same PSY

  1. Viral Marketing The Same PSY The Gangnam Viral-Marketing Style Playbook www.internetmarketing.vn – www.onnet.com.vn – www.onnet.edu.vn 1
  2. Mục Lục  Sự báo trước và Những người chủ chốt  Khởi Công  Thực hiện các chiến dịch  Giữ cho các chiến dịch còn sống  Chết với phẩm giá  Công thức virus  Số liệu thống kê  Nguyên tắc vàng trong Viral là CHO ĐI @10Yetis www.10Yetis.co.uk +441452 348211 http://www.Facebook.com/10Yetis 2
  3. Sự Báo Trước  Đầu tiên xem xét virus Gangnamstyle tại sao có độ sâu như vậy  Chúng tôi đã đưa ra một số giả định  Thời gian tiết lộ vài lỗi trong giả định của chúng tôi!  Nếu như vậy chúng tôi biết  Facebook.com/10Yetis  Nhân Vật Chính: Psy (ca sĩ), YG Entertainment (Hãng thu âm của Hàn Quốc), Scooter Braun (Quản lý âm nhạc của Mỹ) 3
  4. Bắt Đầu  YG đã có một mục tiêu rõ ràng  Muốn có một chỗ đứng trong ngành công nghệ âm nhạc Mỹ  Đã thiết lập từng giai đoạn trong năm 2011  Đã phát triển một nền tảng rộng lớn mà trên đó để hạt giống chiến lược  2.5 triệu người theo dõi trên kênh YouTube  Số lượng không rõ trong dữ liệu Email nhưng khả năng có thể lên đến hàng triệu  Nhiều hồ sơ trên Twitter của các nghệ sĩ thuộc quyền quản lý  Tự bản thân Psy tạo danh tiếng nghệ sĩ  Nền tảng được phát triển một cách tự nhiên  Video hấp dẫn, có thể chia sẻ, lan truyền trên mạng xã hội, có tính kinh tế và bao gồm nhiều ngôn ngữ (hài hước, đầy màu sắc...)  Video đã có người nỗi tiếng cùng Psy. Nhảy cùng đứa trẻ đạt Got Talent của Hàn Quốc và hai diễn viên hài, giải trí. 4
  5. Thực Hiện Chiến Dịch  Trêu chọc các chiến lược truyền thông quan trọng trước khi khởi động.  2x Tweets from @AllKPop Video hài  Đặt video trực tuyến và khán giả được hình thành  Tác động cao trong ngày đầu tiên – 500k lượt xem video  Ngay lập tức lọt vào vị trí số 1 trong bản xếp hạn (Hàn Quốc) 5
  6. Giữ Sống Chiến Lược  Phương tiện truyền thông sơ khai bắt đầu phát triển một thắng sau khi ra mắt  Gizmodo đầu tiên chạy  Gawker tiếp theo  Biển quảng cáo làm chủ đạo (gây tranh cãi để viết lên cuộc tranh luận và củng cố nhận thức)  Tweeter của những người nỗi tiếng cũng ảnh hưởng tối thiểu đến quảng bá. 6
  7. Chết Với Phẩm Giá  Khi số lượt tìm kiếm và khối lượng suy giảm, phương tiện truyền thông yeu cầu xuất hiện tăng lên  Psy đi du lịch trên toàn thế giới phục vụ các yêu cầu phương tiện truyền thông.  PSY đã làm việc với một số công ty có tiếng trong ngành  YG Entertainment đã có chỗ đứng vững chắc tại Mỹ và cơ sở dữ liệu tiếp xúc lớn (thông qua Scooter Braun etc) 7
  8. Tìm Kiếm  1,191,235 Twitter comments, 25,490,717 Facebook shares, 7,012 Google Blogger Platform đề cập đến Lưu đồ tìm kiếm trên Google 120 100 80 60 40 20 0 Jul Jul Jul Aug Aug Aug Aug Sep Sep Sep Sep Sep Oct Oct Oct Oct 15, 2012 22, 2012 29, 2012 05, 2012 12, 2012 19, 2012 26, 2012 02, 2012 09, 2012 16, 2012 23, 2012 30, 2012 07, 2012 14, 2012 21, 2012 28, 2012 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 00:00 (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) 2000000 1500000 1000000 500000 0 Jul 15, 2012 00:00 (UTC) 2012 00:00 Aug 00:00 (UTC) 2012 26, 2012 00:00Sep 00:00Sep 00:00Sep 00:00Sep 00:00Oct 00:00Oct 00:00 Oct 00:00 Oct 00:00 (UTC) Jul 22, 2012 00:00 Aug 05, 2012 12, 2012 19, Aug 00:00Sep 02, 2012 09, 2012 16, 2012 23, 2012 30, 2012 07, 2012 14, 2012 21, 2012 28, 2012 00:00 (UTC) Jul 29, (UTC) (UTC) Aug 00:00 (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) (UTC) 8
  9. 6 Nguyên Tắc Vàng “Going Viral” 1. Luôn có mục tiêu cuối cùng trong đầu (likes, shares, lượng truyền đi, bước vào lãnh thỗ mới) 2. Phát triển một nền tảng các tín đồ tham gia (trực tuyến hoạc cơ sở dữ liệu điều khiển) 3. Tạo ra nội dung hấp dẫn & có thể chia sẻ và thông qua các mạng xã hội/kinh tế/ngôn ngữ 4. Trêu chọc để biết những kẻ cuồng tín và sớm chấp nhận 5. Có một kế hoạch để tiếp cận chiến dịch trên đường đi (phương tiện truyền thông) 6. Có những chiến lược – chiến dịch chấm dứt, từ bỏ những người muốn nhiều hơn nữa. 9
  10. Mời Bạn Ghé Thăm www.InternetMarketing.vn để đọc thêm nhiều thông tin hay hơn nữa. 9
  11. Thanks  I used the following services to help with this work:  Topsy (pro), Twitter, Google News, Google Insight for Search, Google Blog Search, ViralVideoNetwork.com, AllKPop.com, YouTub e and YouTubeTrends, Facebook  Any corrections, please send to andy@10yetis.co.uk or @10Yetis or www.Facebook.com/10Yetis  Useful resources: Strategy: www.aSocialMediaAgency.com Video: www.Online-Video-Company.co.uk Seeding/Media: www.10Yetis.co.uk  @10Yetis www.10Yetis.co.uk +441452 348211 http://www.Facebook.com/10Yetis
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2