VOC và tiếp thị trọng tâm khách hàng (Phần cuối)
152
lượt xem 33
download
lượt xem 33
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Việc chuyển hướng từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị VOC là không dễ, nhưng hoàn toàn có thể thực hiện được. Trước hết, chúng ta cùng xem xét cách phân loại các công ty thành bốn nhóm căn cứ vào mức độ gắn kết với VOC. 1/ Các công ty lấy khách hàng làm trọng tâm có số lượng rất ít. Chúng ta chỉ thấy họ trong các cuốn sách hay được giới thiệu tại trường Harvard Business School như một hình mẫu công ty thành công. Trong trường hợp này, toàn thể công ty - bao...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD