intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

WEBSITE CỦA DOANH NGHIỆP CHIẾM VỊ TRÍ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CHIẾN LƯỢC ONLINE MARKETING

Chia sẻ: Nguyễn Anh Sơn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

83
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet cùng thương mại điện tử, xu hướng mở các gian hàng online , website ngày một nhộn nhịp. Thay vì đầu tư kinh doanh theo mô hình truyền thống, nhiều công ty, cá nhân mạnh dạn lựa chọn giải pháp bán hàng qua mạng và đã thu được nhiều thành công ngoài dự kiến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: WEBSITE CỦA DOANH NGHIỆP CHIẾM VỊ TRÍ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CHIẾN LƯỢC ONLINE MARKETING

  1. WEBSITE CỦA DOANH NGHIỆP CHIẾM VỊ TRÍ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CHIẾN LƯỢC ONLINE MARKETING Cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet cùng thương mại điện tử, xu hướng mở các gian hàng online , website ngày một nhộn nhịp. Thay vì đầu tư kinh doanh theo mô hình truyền thống, nhiều công ty, cá nhân mạnh dạn lựa chọn giải pháp bán hàng qua mạng và đã thu được nhiều thành công ngoài dự kiến.
  2. Đây là ví dụ về web bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương mại điện tử của doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến Theo kinh nghiệm của các chủ shop kinh doanh trực tuyến thành công, để thực sự phát huy hiệu quả của mô hình kinh doanh trực tuyến này cần 8 điểm cơ bản sau: 1 – Xác định sản phẩm hàng hóa đáp ứng nhu cầu thị trường: Laptop, Mobile, Máy tính, thời trang, mỹ phẩm… hàng hóa có thương hiệu và tin tưởng chất lượng … 2 – Xây dựng thông tin sản phẩm tốt: Đặt tên rõ ràng, dễ tìm kiếm, dễ hiểu: Tên hãng – model – giá – thuộc tính – khuyến mãi. Nội dung mô tả rõ ràng, chân thật, có thể liên hệ và kiểm chứng được. 3 – Công bố mọi thông tin có thể liên hệ, khiếu nại, bảo hành, giải quyết các vấn đề phát sinh khi mua hàng với thông tin người chịu trách nhiệm cao nhất. 4 – Xây dựng uy tín bán hàng thông qua dịch vụ gian hàng chuyên nghiệp, đảm bảo 5 – Xây dựng mạng lưới khách hàng của mình, nếu được có thể công bố các sản phẩm đã từng bán. Hướng dẫn tra cứu thông tin khách hàng mua và nhận xét. 6 – Tham gia các hoạt động, các chương trình marketing của đơn vị quản lý sàn để xây dựng thương hiệu và uy tín cá nhân như email marketing, Popup hay Promotion… 7 – Xây dựng các chiến dịch bán hàng hấp dẫn và phổ dụng, tổ chức các chương trình hỗ
  3. trợ khách hàng mua hàng tận nơi hoặc giao hàng miễn phí, thông báo và đăng tin khuyến mãi để đưa lên trang chủ hoặc các trang đặc biệt. 8 – Tham gia hỏi đáp giải đáp các thắc mắc của thành viên để đóng góp thông tin và tiếng nói của mình, một cách để khách hàng để ý và tìm hiểu thông tin về cửa hàng.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1