intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CƠM 24

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:13

96
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lý Quí Trung, sinh năm 1966. Tốt nghiệp cử nhân và thạc sĩ ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Đại học Western Sydney và Đại học Griffith, Úc Tổng giám đốc Khách sạn liên doanh Sài Gòn Star, thành viên sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn An Nam Group & Phở 24 Tháng 6.2003, thương hiệu Phở 24 ra đời với cửa hàng đầu tiên tại số 5 Nguyễn Thiệp, Tp. HCM. Ý tưởng chính quyết định sự ra đời của Phở 24 là: “Xây dựng một mô hình nhà hàng phở hoàn...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CƠM 24

  1. Company LOGO XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CƠM 24 www.themegallery.com
  2. Danh sách nhóm Company name 1. Trần Minh Chính 2. Thái Thị Kim Dung 3. Cao Thị  Đường 4. Lê Thị Hồng Hạnh 5. Nguyễn Thị Kiều Hạnh 6. Nguyễn Thị Minh Thư 7. Phạm Hoàng Tuân 8. Nguyễn Trọng Hiếu
  3. Nội dung Company name Ý tưởng về thương hiệu Tầm nhìn sứ mạng Xây dựng và phát triển thương hiệu Khách hàng mục tiêu Đối thủ cạnh tranh
  4. Ý tưởng về thương hiệu Company name Cơm 24 là đặc sản Việt Nam với các món cơm từ 24 loại gạo Việt (nàng hương, chợ đào, huyết rồng ...) dùng kèm với các món ăn từ 24 loại thịt/ cá/ hải sản -Thực đơn: gồm những món cơm là đặc sản mang hương vị của 24 tỉnh thành đại diện trong cả nước Cơm gà - Hội An Cơm niêu Cơm hến - Huế Cơm lam - Tây Nguyên - Đông Nam bộ Cơm muối mè Cơm dừa - Bến Tre Cơm cháy-Ninh Bình -Tây nam bộ Cơm nị - An Giang ……..................................................
  5. Logo & Slogan Company name VIETNAMESE RICE SPECIALTITES Sự kết hợp tinh tế ­ Delicately Combined
  6. Tầm nhìn & sứ mạng Company name  Tầm nhìn:     Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cơm cao cấp mang đậm bản  sắc dân tộc Việt Nam.  Sứ mệnh:     ­ Không ngừng nâng cao chất lượng món ăn cùng thái độ phục  vụ lịch sự, chu đáo để khách hàng hài lòng và cảm nhận : Sự  ngọt ngào của hạt cơm Việt, mang đậm hương vị Việt.    ­ Phát triển bền vững. Mở rộng hoạt động ở các thành phố  lớn:Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng , Cần  Thơ . . . 
  7. Khách hàng mục tiêu Company name Khách hàng mục tiêu - Người có thu Khách du nhập trung trở lịch và Việt lên (tầng lớp Kiều kinh tế AB) - Khách văn phòng
  8. Xây dựng và phát triển thương hiệu Company name
  9. Đối thủ cạnh tranh Company name  Tiêu chí đánh giá đối thủ cạnh tranh
  10. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp Company name
  11. Đối thủ cạnh tranh gián tiếp Company name
  12. Đối thủ cạnh tranh tiềm năng Company name
  13. Company LOGO www.themegallery.com
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2