Xây thương hiệu ngay thị trường nội
114
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Xây thương hiệu ngay thị trường nội Theo thống kê của Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương, tỷ lệ doanh nghiệp (DN) đầu tư có phương pháp, kỹ năng để xây dựng thương hiệu mới đạt 20%. Xây dựng và bảo vệ thương hiệu là quá trình liên tục, bền bỉ, đòi hỏi sự quan tâm thích đáng và có những chiến lược cụ thể cho từng DN. Theo một số liệu của Bộ Công thương, trong số gần 500.000 DN Việt Nam đang hoạt động, mới có 10% DN có ý thức tự bảo vệ thương hiệu sản phẩm....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD