Zwilling Hnecle và triết lý thành công của các công ty Đức
452
lượt xem 74
download
lượt xem 74
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Ngày nay, tại Đức, gần một phần ba người tiêu dùng sử dụng thường xuyên các sản phẩm dao Hnecle. Đã có nhiều hãng thúc đẩy sản xuất, thường xuyên tung ra thị trường các chiến lược marketing lớn nhưng dường như kết quả không đáng kể. Và sản phẩm được người Đức yêu thích nhất vẫn là các sản phẩm dao, kéo Hencle. .Hnecle là nhãn hiệu sản phẩm các loại dao do tập đoàn Zwilling Hnecle của Đức sản xuất. Kể từ khi thành lập thương hiệu đến nay vào năm 1713, Hnecle đã có một quá trình phát...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD