- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
01-04-2010
-
0 Tài liệu
1 Quan Tâm
90 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (1)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Tran Thi Nhung
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Chuyên đề tốt nghiệp "Giải pháp va phát triển thương hiệu 4U Tours"
Hiện nay trong các văn bản pháp lý của Việt Nam không có định nghĩa về thương hiệu. Tuy nhiên, thương hiệu không phải là một đối tượng mới trong sở hữu trí tuệ, mà là một thuật ngữ phổ biến trong marketing thường được người ta sử dụng khi đề cập tới.
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Trong nhiều năm gần đây, Việt Nam luôn l à một trong các quốc gia hàng đầu thế giới về xuất khẩu một số mặt h àng nông sản nhiệt đới như: gạo, cà phê, tiêu, điều…Hiện nay, trong điều kiện tự do hoá th ương mại, và với việc gia nhập WTO, một mặt các nông sản của Việt Nam có nhiều cơ hội để quảng bá và đưa sản phẩm của mình ra thị trường thế...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Xu hướng phát triển ngày nay là tăng cường hợp tác và hội nhập kinh tế thế giới. Việt Nam đã và đang nỗ lực rất lớn trong các cuộc đàm phán song phương và đa phương để được tham gia vào tổ chức thương mại thế giới (WTO), một sân chơi với vô vàn các cơ hội phát triển nhưng cũng chứa đựng không ít những khó khăn thử thách đang chờ đợi. Trong tiến...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Ngày nay, hội nhập đã trở thành một xu thế tất yếu, một nước không thể phát triển nếu không tham gia hội nhập kinh tế quốc tế. Đứng trước tình hình đó, nền kinh tế Việt Nam đang có cơ hội đầu tư, phát triển. Nhưng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngoài những cơ hội còn rất nhiều những thách thức, do quy mô vừa và nhỏ nên khả năng cạnh tranh...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG CỦA DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ
Tham khảo tài liệu 'những cơ sở lý luận chung của doanh nghiệp vừa và nhỏ', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh