intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

9 Đề tài hay về hệ thống cơ sở dữ liệu

Chia sẻ: Pham Tran Bi | Ngày: | 9 tài liệu

837
lượt xem
15
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

9 Đề tài hay về hệ thống cơ sở dữ liệu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu (tiếng Anh: Database Management System - DBMS), là phần mềm hay hệ thống được thiết kế để quản trị một cơ sở dữ liệu. Bộ sưu tập các đề tài hệ thống cơ sở dữ liệu sẽ là những tài liệu hữu ích cho sinh viên công nghệ trong quá trình học tập

Lưu

Tài liệu trong BST: 9 Đề tài hay về hệ thống cơ sở dữ liệu

  1. Tiểu luận: Xây dựng cơ sở dữ liệu chạy trên máy chủ SQL Server 2000 cho thư viện sách, báo, tạp chí

    doc 20p 461 163

    Cơ sở dữ liệu được úng dụng trong rất nhiều hệ thống, từ các phần mềm quản lý, phần mềm kế tóan, các website,...Với nhiệm vụ lớn lao đó các nhà sản xuất đã xây dụng ra rất nhiều các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác nhau, mỗi hệ quản trị CSDL có một đặc điểm khác nhau,....

  2. Luận văn: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và SQL Server 2000

    pdf 43p 293 59

    SQL server là một hệ thống quản lí cơ sở dữ liệu quan hệ (RDB0MS) hay cònđược gọi là Relational Database Management System. Cơ sở dữ liệu quan hệ là cơ sở dữ liệu mà dữ liệu bên trong nó được tổ chức thành các bảng.

  3. Mô hình xây dựng cơ sở dữ liệu

    pdf 38p 526 157

    Các cơ sở dữ liệu là thành phần cơ bản trong hệ thống thông tin, dùng trong cả máy lớn lẫn máy nhỏ. Việc thiết kế cơ sở dữ liệu đ-ợc coi là hoạt động thông dụng, có hiệu quả đối với cán bộ chuyên môn lẫn ng-ời dùng không chuyên.

  4. Tìm hiểu hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle Server

    pdf 142p 205 67

    Cơ sở dữ liệu Oracle đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại Việt. Rất nhiều hệ thống cơ sở dữ liệu tại các cơ quan, doanh nghiệp lớn đều sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle phục vụ cho công tác lưu trữ dữ liệu.

  5. Luận vănL: Thiết kế Cơ sở dữ liệu và mô hình quan Hệ thực thể

    pdf 36p 170 32

    Trong hơn ba mươi năm qua người ta đã chứng kiến sự lớn mạnh về số lượng cũng như mức độ quan trọng trong việc ứng dụng cơ sở dữ liệu.Các cơ sở dữ liệu là thành phần cơ bản trong hệ thống thông tin, dùng trong cả máy tính lớn lẫn máy tính nhỏ.

  6. Tiểu luận: Báo cáo mô tả cơ sở dữ liệu web tin tức (TinTucOnline)

    pdf 6p 269 64

    Cơ sở dữ liệu của web tin tức được chia làm 12 bảng Chi tiết các bảng và mô tả thành phần như sau: ....Chi tiết các thành phần: (Phần mô tả dữ liệu đã được thể hiện chi tiết trên hình) idTL : Mã của các thể loại TenTL: là tên của thể lại AnHien: Chứa trạng thái của thể loại đó đang đc ẩn hay hiện trên trang web...

  7. Luận văn: Cơ sở dữ liệu hướng đối tượng thời gian và xử lý truy vấn trong cơ sở dữ liệu hướng đối tượng thời gian.

    pdf 110p 235 89

    Cơ sở dữ liệu là một phần không thể tách rời của hệ thống thông tin, thiết kế và xây dựng cơ sở dữ liệu là một bài toán không mới nhưng cũng không hề cũ đối với các nhà thiết kế hệ thống. Cơ sở dữ liệu với yêu cầu quản lý về mặt thời gian trong ứng dụng đang ngày càng phỗ biến.

  8. Đề tài: Nghiên cứu một số vấn đề về phụ thuộc dữ liệu và khai phá dữ liệu trong cơ sở dữ liệu quan hệ

    pdf 73p 200 61

    Lớp phụ thuộc dữ liệu đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình thiết kế cơ sở dữ liệu thì và một trong những lớp phụ thuộc dữ liệu đầu tiên là lớp phụ thuộc hàm.

  9. Luận văn thạc sỹ: Kỹ thuật tìm kiếm văn bản trên cơ sở nội dung trong cơ sở dữ liệu đa phương tiện

    pdf 60p 372 99

    Trên cơ sở đó, cấu trúc luận văn gồm phần mở đầu, kết luận, tài liệu tham khảo và phần nội dung gồm ba chương và được trình bày theo thứ tự sau:Chương 1. Giới thiệu tổng quan về cơ sở dữ liệu đa phương tiện, xếp hạng tài liệu và các yếu tố cơ bản phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin....

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2