intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Cách để vượt qua kỹ năng nghe Tiếng Anh

Chia sẻ: Phan Huy | Ngày: | 8 tài liệu

15.076
lượt xem
5.485
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Cách để vượt qua kỹ năng nghe Tiếng Anh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một trong những trở ngại lớn nhất của chúng ta khi học một ngoại ngữ ấy là chúng ta quá thông minh và quá có nhiều kinh nghiệm Bí quyết nghe tiếng Anh tốt Một trong những trở ngại lớn nhất của chúng ta khi học một ngoại ngữ ấy là chúng ta quá… thông minh và có quá nhiều kinh nghiệm. Quá thông minh: vì mình không thể nào chấp nhận nghe một câu mà mình không hiểu: cần phải hiểu một câu nói gì trước khi nghe tiếp câu thứ hai, nếu không thì mình không buồn nghe tiếp. Quá kinh nghiệm: Cuộc đời đã dạy ta không nghe những gì người khác nói mà chỉ hiểu những gì mà nội dung chuyển tải. Nếu không hiểu nội dung, chúng ta không thể lặp lại lời người kia. Cũng vì thế mà - trong giai đoạn đầu học ngoại ngữ - mỗi lần nghe một câu tiếng Anh thì trong đầu phải dịch ra được tiếng Việt thì mới yên tâm, bằng không thì … câu ấy không có nghĩa. Thế nhưng, đấy là lối học sinh ngữ ngược chiều. Một trong những trở ngại lớn nhất của chúng ta khi học một ngoại ngữ ấy là chúng ta quá thông minh và quá có nhiều kinh nghiệm Bí quyết nghe tiếng Anh tốt Một trong những trở ngại lớn nhất của chúng ta khi học một ngoại ngữ ấy là chúng ta quá… thông minh và có quá nhiều kinh nghiệm. Quá thông minh: vì mình không thể nào chấp nhận nghe một câu mà mình không hiểu: cần phải hiểu một câu nói gì trước khi nghe tiếp câu thứ hai, nếu không thì mình không buồn nghe tiếp. Quá kinh nghiệm: Cuộc đời đã dạy ta không nghe những gì người khác nói mà chỉ hiểu những gì mà nội dung chuyển tải. Nếu không hiểu nội dung, chúng ta không thể lặp lại lời người kia. Cũng vì thế mà - trong giai đoạn đầu học ngoại ngữ - mỗi lần nghe một câu tiếng Anh thì trong đầu phải dịch ra được tiếng Việt thì mới yên tâm, bằng không thì … câu ấy không có nghĩa. Thế nhưng, đấy là lối học sinh ngữ ngược chiều.

Lưu

Tài liệu trong BST: Cách để vượt qua kỹ năng nghe Tiếng Anh

  1. Tài liệu luyện nghe tiếng Anh

    ppt 53p 2399 1375

    Nghe là một trong những kỹ năng khó đòi hỏi người học tiếng Anh phải kiên trì luyện tập. Chỉ có luyện tập thường xuyên, bài bản, đa dạng chủ đề và lĩnh vực thì khi nghe bạn mới không có cảm giác ngợp trước những bài hội thoại, đoạn văn hay bài giảng. Ngoài ra, nghe cũng giúp bạn cải thiện vốn từ vựng nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tham khảo tài liệu dưới đây để luyện nghe tiếng Anh hiệu quả nhé!

  2. LISTEN CAREFULLY - unit 7

    ppt 9p 508 106

    TÀI LIỆU LUYỆN NGHE TIẾNG ANH THAM KHẢO

  3. Luyện nghe tiếng Anh qua video VOA

    pdf 6p 2081 1015

    Nếu bạn muốn có cách thức học nhanh tiếng Anh thì phương pháp luyện nghe tiếng Anh nhằm đạt hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn nhất. Phương thức học tiếng anh qua video VOA sẽ phục vụ tốt cho việc luyện nghe của bạn một cách tối ưu nhất. Chúc các bạn có những khoảng khắc học tập thật tuyệt vời!

  4. Để thành thạo kĩ năng nghe tiếng Anh

    pdf 15p 1357 852

    Không chỉ với những người còn đang học tiếng Anh, mà cả với những người đã học và đang sử dụng ngôn ngữ này thường xuyên thì kỹ năng nghe vẫn là một kỹ năng khó. Rất hiếm khi có ai học tiếng Anh như tiếng thứ 2 mà có thể hiểu 100% tất cả từng câu từng từ người nước ngoài nói. Tuy nhiên, nếu rèn luyện đúng phương pháp và đều đặn, việc thành thạo trong kỹ năng nghe tiếng Anh, ngay cả với những học sinh còn đang đi học, là hoàn toàn có thể luyện tập nghe tiếng Anh thành thạo. Chúc các bạn thành công!

  5. Bí quyết nghe tiếng Anh tốt Một trong những trở ngại lớn nhất của chúng ta

    pdf 14p 836 491

    Bí quyết nghe tiếng Anh tốt Một trong những trở ngại lớn nhất của chúng ta khi học một ngoại ngữ ấy là chúng ta quá… thông minh và có quá nhiều kinh nghiệm. Quá thông minh: vì mình không thể nào chấp nhận nghe một câu mà mình không hiểu: cần phải hiểu một câu nói gì trước khi nghe tiếp câu thứ hai, nếu không thì mình không buồn nghe tiếp. Quá kinh nghiệm: Cuộc đời đã dạy ta không nghe những gì người khác nói mà chỉ hiểu những gì mà nội dung chuyển tải. Nếu không hiểu...

  6. Làm sao để nghe được tiếng anh

    doc 12p 498 273

    Tham khảo tài liệu 'làm sao để nghe được tiếng anh', ngoại ngữ, kỹ năng nghe tiếng anh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. Bí quyết nghe tiếng anh

    pdf 14p 564 269

    Tham khảo tài liệu 'bí quyết nghe tiếng anh', ngoại ngữ, kỹ năng nghe tiếng anh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  8. Bí quyết nghe tiếng Anh tốt

    pdf 61p 3160 2506

    Tham khảo tài liệu Bí quyết nghe tiếng Anh tốt chia sẻ với bạn nhưng bí quyết nghe Tiếng Anh giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh, không ngừng học hỏi và trau dồi vốn từ tiếng Anh giúp bạn tiến bộ hơn ở môn học này. Chúc các bạn thành công!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2