intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

14 đề tài hay về thiết kế website tham khảo

Chia sẻ: Nguyen Minh Anh | Ngày: | 14 tài liệu

1.314
lượt xem
18
download

Đây là 14 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/14

14 đề tài hay về thiết kế website tham khảo
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập “14 đề tài hay về thiết kế website” cung cấp cho các bạn sinh viên những đề tài về thiết kế wed trong thực tiễn để các bạn tham khảo và có kinh nghiệm hơn trong việc thiết kế web.

Lưu

Tài liệu trong BST: 14 đề tài hay về thiết kế website tham khảo

  1. Đề án: Xây dựng trang Web quản lý số điện thoại cho công ty bưu điện

    pdf 45p 236 41

    Tham khảo luận văn - đề án 'xây dựng trang web quản lý số điện thoại cho công ty bưu điện', luận văn - báo cáo, kinh tế - thương mại phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả.

  2. Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu bảo mật WEB SERVICE

    pdf 67p 180 31

    Để xây dựng được một hệ thống hoàn chỉnh có thêm nhiều chức năng và đảm bảo tuyệt đối những yêu cầu đặt ra, phải cần rất nhiều thời gian. Trong thời gian nghiên cứu và triển khai đồ án, tôi cũng đã cố gắng đạt được những kết quả nhất định.

  3. Luận văn: Xây dựng website mua bán điện thoại di động trên mạng

    pdf 41p 733 207

    Website mua bán điện thoại di động là một trang web, mà khách hàng có thể xem thông tin và truy cập trực tiếp để mua bán sản phẩm trong một thời gian tƣơng đối ngắn. Xu thế thời đại ngày nay càng phát triển đặc biệt là về công nghệ thông tin và website mà tôi muốn xây dựng là một minh chứng.

  4. LUẬN VĂN: Tìm hiểu và xây dựng trang web mẫu quảng bá thương hiệu cho các công ty

    pdf 71p 231 67

    Với sự phát triển nhảy vọt của công nghệ thông tin hiện nay, Internet ngày càng giữ vai trò quan trọng trong các lĩnh vực khoa học kĩ thuật và đời sống. Dĩ nhiên các bạn đã được nghe nói nhiều về Internet, nói một cách đơn giản, Internet là một tập hợp máy tính kết nối với nhau,…

  5. LUẬN VĂN: Thiết lập Website quản lý các sản phẩm thương mại điện tử trực tuyến

    pdf 66p 271 70

    Internet với sự phát triển vượt bậc đã đem lại cho đời sống chúng ta rất nhiều tiện ích thiết thực. Đáp ứng những nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay việc mua bán qua mạng Internet ngày càng trở lên thông dụng và thiết thực hơn đối với nhứng trang Web thương mại điện tử .

  6. Luận văn: Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng trên nền Web 

    pdf 65p 227 56

    Cấu trúc của đồ án bao gồm: Chương I: Mô tả bài toán và đề xuất mô hình hệ thống được phát triển Chương II: Phân tích hệ thống Chương III: Thiết kế hệ thống Chương IV: Cài đặt và thử nghiệm hệ thống Cuối cùng là kết luận và tham khảo.

  7. Luận văn Thiết kế web

    pdf 36p 190 50

    Internet và xuất xứ của nó Internet là một mạng máy tính nối hàng triệu máy tính với nhau trên phạm vi toàn thế giới. Internet có lịch sử rất ngắn, nó có nguồn gốc từ một dự án của Bộ Quốc Phòng Mỹ có tên là ARPANET vào năm 1969, …

  8. Luận văn: Thiết kế web mua bán laptop

    doc 21p 323 102

    Nhu cầu sử dụng trong Xã hội luôn là động cơ chính thúc đẩy sản xuất, như chúng ta đã biết việc thiếu thông tin cho công đoạn đáp ứng cung cầu làm cho việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trở nên khó khăn và gây nhiều lãng phí cho Xã hội.

  9. Luận văn:Thiết kế trang Web số tay toán học hỗ trợ học tập cho học sinh lớp 10

    pdf 120p 161 31

    Xã hội học tập – đó là mục tiêu của các nền giáo dục trên thế giới. Thành tựu nổi bật nhất của CNTT trong giáo dục và đào tạo hiện nay chính là dạy học thông qua các trương trình chạy trên nền Website.

  10. Đồ án tốt nghiệp - Phân tích thiết kế hệ thống - QUẢN LÝ WEB THIẾT KẾ WEBSITE

    pdf 37p 720 139

    Ngày nay, ứng dụng công nghệ thông tin và việc tin học hóa được xem là một trong những yếu tố mang tính quyết định trong hoạt động của các chính phủ, tổ chức, cũng như của các công ty, các cá nhân; nó đóng vai trò hết sức quan trọng, …

  11. LUẬN VĂN: THIẾT KẾ WEBSITE TRA ĐIỂM TỐT NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

    doc 81p 414 72

    Tham khảo luận văn - đề án 'thiết kế website tra điểm tốt nghiệp trung học phổ thông', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả.

  12. Báo cáo thực tập: Xây dựng và thiết kế trang wed bán Laptop trực tuyến qua mạng tại Công ty TNHH Tin học – Điện tử - Viễn thông GiGaCom

    doc 34p 3833 1020

    Trong thời đại ngày nay, đất nước ta đang hội nhập vào WTO cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin được áp dụng trên mọi lĩnh vực của cuộc sống như kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội,… tất cả đều cần có côngnghệ thông tin.

  13. Báo cáo thiết kế Web - Đề tài: Ẩm thực

    doc 8p 2205 341

    Ngày nay, công nghệ thông tin trở thành một tri thức rất quan trọng đối với mỗi con người chúng ta.Vì vậy ta phải cập nhật chúng một cách liên tục. Internet là một phần không thể thiếu hỗ trợ cho việc tìm kiếm chúng.

  14. Đề tài: XÂY DỰNG TRANG WEB CÁ NHÂN HTML VÀ CSS

    doc 60p 303 100

    Ngày nay, Công nghệ thông tin là một trong những ngành đang phát triển rất mạnh mẽ và có ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt đời sống. Nó là nền tảng của nền kinh tế tri thức, là thước đo trình độ phát triển của một quốc gia.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2