intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo trình Hán Ngữ trọn bộ

Chia sẻ: Phan Huy | Ngày: | 6 tài liệu

11.496
lượt xem
3.423
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Giáo trình Hán Ngữ trọn bộ
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ này được biên dịch và soạn bổ sung dựa trên bộ giáo khoa HÁN NGỮ GIÁO TRÌNH do Dương Ký Châu chủ biên và các chuyên gia trường đại học Ngôn ngữ, văn hóa Bắc Kinh biên soạn. Giáo trình gồm 3 tập 6 quyển. Từ bài 1 đến bài 10 là giai đoạn dạy...

Lưu

Tài liệu trong BST: Giáo trình Hán Ngữ trọn bộ

  1. Giáo trình tiếng Nga 2 - ĐH Đà Lạt

    pdf 109p 431 144

    Tài liệu tham khảo tiếng Nga cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp mọi người học tiếng Nga có hiệu quả hơn, giáo trình gồm 4 quyển với các mức độ và khía cạnh khác nhau,

  2. Một số Ngữ pháp Tiếng Nhật

    pdf 141p 2111 835

    Tiếng Nhật là một ngôn ngữ được hơn 130 triệu người sử dụng ở Nhật Bản và những cộng đồng dân di cư Nhật Bản khắp thế giới. Nó là một ngôn ngữ chắp dính (khác biệt với tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao) và nổi bật với một hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt và rành mạch, đặc biệt là hệ thống kính ngữ phức tạp thể hiện bản chất thứ bậc của xã hội Nhật Bản. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu này sẽ giúp người học nắm bắt một số kiến thức ngữ pháp căn bản của tiếng Nhật.

  3. Concise English-Korean Dictionary Romanized

    pdf 258p 490 147

    The 8000 Most Useful English Words and Phrases with Korean Equivalents in Both Roman & Korean Letters, Especially recommended for the traveler and student, the Concise English-Korean Dictionary offers the most commonly spoken English words and phrases and their Korean equivalents.

  4. Từ điển ngôn ngữ Pháp - Việt

    pdf 1990p 1272 442

    Từ điển gồm 96000 mục từ có phiên âm và ngữ pháp sử dụng trong câu rất hữu dụng cho bạn học. Tài liệu được biên soạn với sự cộng tác của một số giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia thuộc các Viện nghiên cứu chuyên ngành biên soạn trong nhiều năm. Đây là một công trình rất công phu và cực nhọc.

  5. Giáo trình Hán ngữ - Tập 3 (Quyển Thượng) - Trần Thị Thanh Liêm (biên dịch)

    pdf 361p 947 412

    Giáo trình Hán ngữ giúp học viên nắm được toàn bộ kiến thức về ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng; nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và khả năng giao tiếp cơ bản của học viên. Đây là tài liệu học tập bổ ích cho những ai đang theo học Tiếng Hán.

  6. Từ điển ngôn ngữ Nhật - Việt và Việt - Nhật

    pdf 1468p 1001 503

    Tài liệu cung cấp khoảng 90.000 từ vựng thông dụng trong sinh hoạt, kinh tế, thương mại, xã hội, chính trị. Nó rất dễ tra cứu và tiện ích cho những người đang sử dụng tiếng Nhật trong công việc. Từ điển này có phiên âm cách đọc Hiragana giúp cho việc luyện phát âm của bạn học được dễ dàng và hiệu quả hơn.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2