intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những tư thế tạo dáng đẹp khi chụp ảnh

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 11 tài liệu

2.716
lượt xem
71
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Những tư thế tạo dáng đẹp khi chụp ảnh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giờ đây không phải chỉ có người mẫu mới có thể tạo dáng chụp ảnh một cách chuyên nghiệp với các kiến thức tổng hợp trong bộ sưu tập này sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp và cân đối hơn. Hãy trang bị thêm kiến thức tạo dáng cho mình để có một bộ ảnh đẹp với khung cảnh tuyệt vời bạn nhé.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những tư thế tạo dáng đẹp khi chụp ảnh

  1. Những tư thế chụp ảnh cơ bản cho mẫu nam

    pdf 22p 344 56

    Nam giới thường ít thoải mái trong quá trình được chụp ảnh, vì vậy chụp mẫu nam điều quan trọng là làm sao để anh ta thật thoải mái trong quá trình chụp. 21 gợi ý sau giúp bạn và mẫu bắt đầu cho một buổi chụp, chính mẫu sẽ cảm thấy tự tin hơn khi biết rõ kế hoạch, những gì sẽ làm, và kết quả dự kiến.

  2. Những cách tạo dáng đẹp khi chụp ảnh nữ giới

    pdf 18p 333 56

    Chụp ảnh phụ nữ có lẽ khác với chụp ảnh trẻ em ở chỗ đối tượng của bạn sẽ sẵn lòng làm theo các sắp đặt của bạn để có được bức ảnh đẹp như họ mong muốn. Bạn cần trò chuyện với người mẫu của mình thật tốt để đảm bảo cô ấy hiểu thật rõ tình huống chụp.

  3. 21 mẫu tạo dáng trong chụp ảnh tập thể

    pdf 23p 221 40

    Chụp ảnh cho một tập thể hay một nhóm đông người có cần phải tạo dáng, hay chỉ đơn giản là xếp vào hàng cho ngay ngắn? Để có những bức ảnh tập thể đáng nhớ, bạn có thể tham khảo bài viết này. Lần này chúng tôi giới thiệu tiếp các mẫu tạo dáng (pose) khi chụp ảnh các nhóm người hoặc tập thể.

  4. 21 kiểu tạo dáng trong chụp ảnh “gợi cảm”

    pdf 22p 196 40

    Ảnh gợi cảm (glamour photography) là một trong những thể loại ảnh gần với ảnh nude và bán nude, hiện đang trở thành một xu hướng khi mà các phương tiện truyền thông và ngành công nghiệp quảng cáo ngày càng khai thác mạnh các chủ đề "thời trang". Biết chụp loại ảnh này là nhu cầu của không ít tay máy.

  5. 21 tư thế tạo dáng trong chụp ảnh trẻ em

    pdf 16p 271 52

    Chụp trẻ em không phải dễ bởi trẻ em thường nghịch ngợm và hiếu động, đôi khi còn không chịu chụp ảnh, nhưng nếu chụp được thì ảnh rất dễ đẹp vì những nét đáng yêu, ngây thơ của trẻ em luôn mang lại cảm xúc tốt cho bức ảnh của bạn. Vậy làm thế nào để có những bức ảnh chụp trẻ em đẹp..

  6. 21 Cách Tạo Dáng Khi Chụp Hình Cho Bạn Gái

    pdf 13p 551 25

    Bạn thích chụp ảnh nhưng đôi khi lại "bí" khi tạo dáng? Tác giả Kaspars Grinvalds cung cấp trên trang http://www.posingapp.com (đây cũng là một ứng dụng di động đang được bán trên Apple Store) và được giới thiệu bởi Digital-Photography School 21 tư thế tạo dáng của phụ nữ khi chụp ảnh. Chuẩn bị - Chuẩn bị kỹ về trang phục. Những bộ quần áo bó chặt ở thân trên sẽ không đẹp khi ngồi xuống, dù bạn có thân hình thanh mảnh. Áo cổ chữ V trông sẽ quyến rũ hơn áo cổ tròn và giúp cổ trông...

  7. 21 mẫu tạo dáng trong chụp ảnh các cặp đôi

    pdf 22p 201 37

    Là người chụp ảnh, bạn đã bao giờ chụp các cặp vợ chồng, những đôi yêu nhau, những đôi sắp cưới… và muốn tìm những cách thể hiện độc đáo để chụp được những bức ảnh đẹp về họ? VnReview tiếp tục loạt bài về các tư thế tạo dáng trong chụp ảnh, với đối tượng lần này là các cặp đôi.

  8. 21 mẫu tạo dáng chụp ảnh cưới

    pdf 21p 196 42

    Tham khảo tài liệu '21 mẫu tạo dáng chụp ảnh cưới', văn hoá - nghệ thuật, chụp ảnh - quay phim phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. 6 bí quyết để chụp ảnh gia đình đẹp

    pdf 8p 132 23

    Ảnh: ExposureGuide Ảnh chân dung gia đình sẽ được trưng bày và lưu giữ nhiều năm nên khi chụp, những nhân vật trong ảnh cần giữ được tư thế thoải mái, khuôn mặt biểu lộ tình cảm, còn người chụp phải tìm được những góc chụp độc đáo. 1. Tạo tư thế thoải mái Hãy sáng tạo bằng cách sắp xếp vị trí mọi người khi chụp ảnh chân dung gia đình, việc này tùy thuộc vào số người sẽ chụp và không gian có được. Với một gia đình 4 người, bạn có thể sắp xếp cho cả gia...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2