intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tài liệu hay về hợp âm dành cho Guitar và Organ

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 10 tài liệu

3.289
lượt xem
156
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tài liệu hay về hợp âm dành cho Guitar và Organ
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu nâng cao của các đối tượng đã qua học qua phần lý thuyết và thực hành căn bản trên Guitar và Organ. Hy vọng bộ sưu tập sẽ giải quyết được phần nào những rắc rối về đệm nhạc, độc tấu, hòa tấu trên hai cây đàn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay đó là Guitar và Organ.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tài liệu hay về hợp âm dành cho Guitar và Organ

  1. Hợp âm guitar

    doc 77p 1097 369

    Nhiều hợp âm guitar đơn giản cho các bài hát được yêu thích, món quà đầu năm cho các bạn yêu guitar đệm hát... Hy vọng tài liệu này sẽ giúp bạn thành thạo trong việc đêm đàn . Chúc các bạn thành công.

  2. Những bài hát hợp âm

    doc 127p 273 83

    Anh C G Anh vẫn đến dù trời gió mưa giăng khắp lối Am Em Dù cho những lúc giá rét ru đêm mùa đông lạnh lùng F C Anh đến với ánh mắt bao tình yêu nồng nàn Dm7 G7 Nụ cười trên môi xóa hết âu lo

  3. Hợp âm dành cho Guitar

    pdf 160p 794 356

    Mục đích của hợp âm tập trung vào nội dung với mục đích thiết kế đơn giản, dễ dàng tra cứu cập nhật bài hát,ngoài ra Có thể thêm, điều chỉnh bài hát, và dĩ nhiên tra cứu tìm kiếm theo nhiều lựa chọn và phong phú hơn, làm cho bài hát thêm sinh động.

  4. Bộ Hợp Âm Cơ Bản cho Các Giọng khác nhau

    doc 28p 1311 324

    Chào các bạn! Hôm nay tôi mở thêm topic này để phần nào đáp ứng đc nhu cầu của một số bạn còn "mơ màng" trong cách chuyển hợp âm. Bài chuyển hợp âm cho giọng La thứ ( Am) Bài chuyển hợp âm cho giọng Đô trưởng ( C) Bài chuyển hợp âm cho giọng Mi thứ ( Em)

  5. Tập 3 Đàn Guitar và Organ với cách tự đặt hợp âm

    pdf 156p 1006 411

    Tập 3 này chúng ta sẽ đi sâu nghiên cứu các nội dung sau: soạn phần đệm cho ca khúc, một trong những phần khó khăn rắc rối và sâu sắc nhất của bộ sách. Mời các bạn cùng tham khảo.

  6. Tập 2 Đàn Guitar và Organ với cách tự đặt hợp âm

    pdf 140p 1043 448

    Tập 2 này chúng ta sẽ đi sâu nghiên cứu kỹ các phần: Giọng và cấu tạo một ca khúc. Tất nhiên càng tiến cao kiến thức càng nhiều, bài tập đa dạng phức tạp hơn.

  7. Hợp âm Organ và tự đặt cho đàn Guitar

    pdf 157p 1020 420

    Tài liệu được biên soạn nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu nâng cao của các đối tượng đã học qua phần lý thuyết và thực hành căn bản trên đàn Guitar và Organ. Hy vọng với ebook này người học sẽ tìm hiểu và nắm rõ hơn kiến thức để học và sử dụng Guitar và Organ một cách thành thục.

  8. Cách tạo ra hợp âm

    doc 4p 495 109

    Hợp âm trưởng: bậc 1, 3, 5 của gam trưởng. Hay có cách khác lŕ chủ âm, lęn 2 cung, lęn 3/2 cung. VD: hợp âm C trưởng CEG Hợp âm thứ: từ hợp âm trưởng, dịch nốt bậc 3 xuống nửa cung, tức lŕ chủ âm, lęn 3/2, lęn 2. VD: Cm: CEbG Hợp âm giảm: từ hợp âm thứ, dịch nốt bậc 5 xuống nửa cung. VD: C dim: CEbGb

  9. Cách tìm hợp âm khi chơi guitar

    doc 5p 700 264

    Nếu nói nôm na thì nó th này: một bài hát bao giờ cũng có giai điệu gồm các nốt liên tiếp nhau, khi mà ta đệm đàn cho giai điệu ấy (tức bài hát ấy) thì phải làm thế nào cái tiếng ùm ùm của đàn mình nó hợp với cái nốt của giai điệu bài hát.

  10. Chuyển Hợp Âm (Chord Progressions)

    pdf 8p 1062 116

    Chuyển hợp âm (chord progressions) trong một bài hát là việc sắp xếp các hợp âm cho phù hợp với các nốt nhạc hoặc lời ca. Đây là một việc quan trọng và cần thiết cho những nhạc công. Nhờ vào sự thay đổi của các hợp âm mà giúp cho Ca đoàn hát được hay hơn.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2