Tổng hợp giáo trình và bài giảng hay về truyền thông đại chúng
Chia sẻ: Tran Thai Ky | Ngày: | 9 tài liệu
lượt xem 27
download
Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tổng hợp giáo trình và bài giảng hay về truyền thông đại chúng
Tóm tắt nội dung
Truyền thông đại chúng được hiểu là một quá trình truyền đạt thông tin đến các nhóm cộng đồng đông đảo trong xã hội thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Bộ sưu tập gồm những tài liệu cho các bạn sinh viên tham khảo trong quá trình học tập.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp giáo trình và bài giảng hay về truyền thông đại chúng
Công tác biên tập truyền thông đại chúng
258p 372 152
Tài liệu có nội dung là những kiến thức nghiệp vụ cơ bản đối với các biên tập viên báo chí, phát thanh, truyền hình, cùng những hướng dẫn, lời khuyên, gợi ý rất hữu ích và cần thiết. Những kiến thức cơ bản đó được trình bày một cách cô đọng, ngắn gọn.
Bài giảng Truyền thông trong xây dựng thương hiệu - Lê Đăng Lăng
30p 481 103
Bài giảng Truyền thông trong xây dựng thương hiệu trình bày về tổng quan tình hình nghiên cứu xây dựng thương hiệu; mối quan hệ giữa truyền thông và xây dựng thương hiệu; nghiên cứu tác động của truyền thông đến xây dựng thương hiệu; nhận định kết quả nghiên cứu;...
Giáo trình học về Báo chí truyền hình
276p 600 229
"Giáo trình học về Báo chí truyền hình" này tập trung trình bày các vấn đề của báo chí truyền hình như: vị trí, vai trò; lịch sử ra đời phát triển của truyền hình; khái niệm, đặc trưng; nguyên lý của truyền hình; chức năng xã hội của truyền hình; kịch bản và kịch bản truyền hình; quy trình sản xuất chương trình truyền hình; các thể loại báo chí truyền hình; các thuật ngữ truyền hình; phần phụ lục kèm theo các dạng kịch bản theo thể loại và chương trình truyền hình.
Quan hệ công chúng - Bài giảng 7: Quan hệ Truyền thông
27p 863 346
Nội dung bài giảng: Vai trò của truyền thông đại chúng trong PR. Truyền thông in ấn. Truyền thông điện tử. Truyền thông online. Mối quan hệ giữa truyền thông và PR. Làm việc với giới truyền thông. Một số công cụ tác nghiệp: Bộ tài liệu truyền thông (Media kit). Họp báo (Media conference). Phỏng vấn (Interview). Mời tham dự sự kiện.
Xã hội học Truyền thông đại chúng (GV. CN Tạ Xuân Hoài)
91p 318 101
Truyền thông là sự luân chuyển thông tin và hiểu biết từ người này sang người khác thông qua các ký tín hiệu có ý nghĩa. Truyền thông không chỉ là quá trình chia sẻ thông tin. Các quá trình truyền thông phần lớn các trường hợp là các tương tác...
Công nghệ Mạng truyền thông công nghiệp
271p 1216 479
Mạng truyền thông công nghiệp là một trong những vấn đề đã xuất hiện khá lâu và đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp. Để có thể sử dụng hiệu quả hơn cũng như giải quyết những vấn đề trong quá trình vận hành mời các bạn tham khảo tài liệu sau đây.
Giáo trình thực hành hệ thống truyền thông
41p 280 57
Kiểm chứng lại cơ sở lý thuyết về nguyên lý và đặc trưng cơ bản của các dạng mạch điều chế và giải điều chế số cơ bản như : 1. Điều chế và giải điều chế ASK 2. Điều chế và giải điều chế FSK 3. Điều chế và giải điều chế BPSK 4. Điều chế và giải điều chế QPSK 5. Điều chế QAM
Truyền thông marketing: Chương 12. Chiến lược truyền thông marketing tích hợp
23p 1261 456
Trong chương này chúng ta đề cập đến truyền thông marketing hay truyền thông cổ động với những nội dung về tiến trình phát triển chiến lược truyền thông marketing tích hợp (Integrated marketing communication – IMC).
Truyền thông thông tin - Chương III. Kỹ thuật mã hóa và ghép kênh dữ liệu
95p 416 167
Trong truyền thông, tin tức và dữ liệu là tất cả những gì cần trao đổi. Chúng có thể là tiếng nói, hình ảnh, tập hợp các con số, các ký hiệu, các đại lượng đo lường… được đưa vào máy phát để phát đi hay nhận được ở máy thu.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI