
Trọn bộ bài giảng môn quan hệ công chúng - HUA
Chia sẻ: To Thi Ly | Ngày: | 9 tài liệu

lượt xem 20
download
Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Trọn bộ bài giảng môn quan hệ công chúng - HUA
Tóm tắt nội dung

Nhập môn quan hệ công chúng bao gồm các việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi, và nhiều hoạt động khác. Bộ sưu tập bài giảng môn quan hệ công chúng này sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn sinh viên chuyên ngành.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng môn quan hệ công chúng - HUA
HUA Quan hệ công chúng: Bài giảng 1. Khái niệm về PR
22p
202
45
Tổng quan Nguồn góc sâu xa: Văn minh cổ đại: Ai Cập, Hi Lạp, La Mã. Thuật ngữ: Xuất hiện lần đầu tiên ở Mĩ (1807): ghép từ Public và Relations Tuyên ngôn độc lập Mĩ. Thường nhầm lẫn với: Thông tin trên báo chí (Publicity); Quan hệ truyền thông (Media relations); Tuyên truyền (Propaganda); Quảng cáo và tiếp thị (Advertising and marketing)
HUA Quan hệ công chúng: Bài giảng 3. Nghiên cứu & Công chúng
28p
169
41
Đầu vào (input): những gì cần thiết đưa vào chương trình PR Opportunities/problems; Đầu ra (output): các thành phần của một chương trình PR Actions; Hiệu quả (outcome): kết quả tác động của những ‘đầu ra’ lên công chúng mục tiêu Performance
HUA Quan hệ công chúng: Bài giảng 4. Lập kế hoạch
27p
179
45
Thiết lập mục tiêu cho các hoạt động PR: Chương trình PR phải là công cụ hỗ trợ cho mục tiêu kinh doanh, marketing và truyền thông Để biết những việc gì sẽ tiến hành; Các hoạt động để đạt được mục tiêu của PR; Ngăn ngừa tính không hệ thống & không hiệu quả khi thực hiện chương trình PR Công tác PR sẽ có giá trị hơn
HUA Quan hệ công chúng: Bài giảng 5. Thực thi giao tiếp
34p
195
59
Nội dung bài giảng: 2 hợp phần của một chiến lược; Giao tiếp: Mục đích của giao tiếp. Các yếu tố của quá trình giao tiếp; Các công cụ thực thi giao tiếp. Truyền thông kiểm soát. Truyền thông không kiểm soát. Sự kiện. Tài trợ
HUA Quan hệ công chúng: Nội dung ôn tập
6p
157
19
Ch1: Khái niệm PR: Các định nghĩa PR; Tiến trình PR (mô hình RACE); Vai trò PR trong marketingmix; PR với tiếp thị, quảng cáo; Lợi ích của PR đối với doanh nghiệp. Ch2: Hoạt động PR trong các tổ chức: Công ty: Truyền thông tiếp thị, Quan hệ với cơ quan công quyền: tầm quan trọng?
HUA Quan hệ công chúng: Bài giảng 9. Luật pháp & Đạo đức trong hoạt động PR
14p
268
92
Một số trường hợp cụ thể: Một công ty PR kiện 2 nhân viên rời công ty để làm việc cho công ty PR khác, nói rằng họ đã sử dụng thời gian của công ty để lập kế hoạch cho công ty mới và đã dẫn theo khách hàng của công ty cũ.....
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI