intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập cách Lập kế hoạch bán hàng để đạt doanh thu cao

Chia sẻ: Bb Vcxvcsdv | Ngày: | 9 tài liệu

1.964
lượt xem
84
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Tuyển tập cách Lập kế hoạch bán hàng để đạt doanh thu cao
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm Lập kế hoạch bán hàng mang lại doanh số cao, lợi nhuận bán hàng về cho công ty, giúp công ty phát triển bền vững và mạnh mẽ.

Lưu
Muốn lập một bản kế hoạch bán hàng thành công bạn nên xác định được kế hoạch bán hàng, phạm vi bán hàng, xây dựng chiến lược và phương pháp xây dựng khách hàng mới, tạo niềm tin để khách hàng quay trở lại bằng công tác chăm sóc và tiếp thu ý kiến của khách hàng... Hy vọng những tài liệu dưới đây sẽ giúp cho nhà quản trị cũng như nhân viên bán hàng có được kế hoạch bán hàng hiệu quả đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cao nhất cho công ty.

Tài liệu trong BST: Tuyển tập cách Lập kế hoạch bán hàng để đạt doanh thu cao

  1. Các công cụ phân tích, lập kế hoạch của Giám Đốc Bán Hàng (Phần 1)

    pdf 5p 712 334

    Chương này bắt đầu bằng ví dụ về người giám đốc bán hàng có thể áp dụng như thế nào một quá trình giải quyết một vấn đề quản trị bán hàng thực sự, sau đó là hướng dẫn một phương pháp luận lập kế hoạch tổng quát trực tiếp có ích cho cấp quản trị.

  2. Giám đốc bán hàng – các công cụ quản lý phần 2

    pdf 6p 421 156

    Mặc dù chiến lược và kế hoạch hóa ở mức công ty đã được mô tả trong chương 2 như là một quá trình nhiều chu kỳ và nhiều mức độ. ở mức độ giám đốc bán hàng chúng có thể được xem xét theo sáu bước tiến trình được mô tả trong hình 5-2.

  3. Các công cụ phân tích, lập kế hoạch của Giám Đốc Bán Hàng (Phần 3)

    pdf 6p 653 298

    Những mục tiêu và nhiệm vụ của tổ chức cung cấp cái khung để người giám đốc bán hàng điều khiển kế hoạch hóa và dự thảo ngân quỹ. Nếu công ty có nhiệm vụ là người cung cấp số một trong ngành công nghiệp và mục tiêu của nó là tạo 15% lãi từ đầu tư, thì giám đốc bán hàng bắt đầu tiến trình của anh (chị) ta trong vòng những tham số đó.

  4. Các công cụ của giám đốc bán hàng (Phần 4)

    pdf 6p 398 202

    Giám đốc bán hàng phải thường làm những quyết định xuất phát từ việc phân tích những dữ liệu. Đoạn này sẽ thảo luận sơ lược cách triển khai và thu thập các dữ liệu thích hợp và làm sẵn sàng cho giám đốc bán hàng như thế nào.

  5. Các công cụ phân tích, lập kế hoạch của Giám Đốc Bán Hàng (phần cuối)

    pdf 8p 443 208

    Một giám đốc bán hàng cấp cơ sở nhận một cách rõ nét các dữ liệu quá khứ và hiện tại về doanh số và chi phí của quận. Một câu hỏi quan trọng cho một giám đốc là, “Tôi sẽ làm cái gì với những dữ kiện này để nó là một kiểu phù hợp với quyết định mà tôi sẽ phải làm?”. Đoạn này thăm dò vài tiến trình dùng phép phân tích cơ bản mà một giám đốc phải dùng để biến đổi dữ kiện doanh số và chi phí của quận thành những thông tin thích hợp hữu dụng.

  6. Làm thế nào để lập kế hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả

    pdf 4p 247 36

    Khả năng có thể đoán trước được doanh thu bán hàng trong tương lai sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh một cách hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn trong mọi khía cạnh của việc đưa ra quyết định. Ví dụ, nó sẽ ảnh hưởng đến việc bạn cần bao nhiêu nhân công, đặt hàng với số lượng bao nhiêu, quyết định về đầu tư, và quyết định về mở rộng kinh doanh. Để có thể lập được kế hoạch về doanh số bán hàng, bạn cần những thông tin sau đây:  Mức doanh số bình quân mà mỗi...

  7. Một kế hoạch bán hàng thành công

    pdf 10p 304 85

    Bạn có biết một kế hoạch bán hàng thành công nên bao gồm những yếu tố nào không? Những câu hỏi xung quanh việc "Ai, ở đâu, tại sao, khi nào và như thế nào?" có từng xuất hiện mỗi khi bạn nghĩ đến các biện pháp tăng doanh số bán hàng của công ty bạn không? Sau đây là một vài điều bạn cần lưu ý trước khi chuẩn bị một kế hoạch bán hàng.

  8. Để đàm phán và bán hàng thành công

    pdf 4p 465 198

    Cách thức bán hàng chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên thành công cho một kế hoạch tiếp thị. Về mặt lý thuyết, bán hàng hiệu quả và kỹ thuật đàm phán là sự pha trộn giữa việc xác định đúng đối tượng và có kỹ năng nghe tốt để hiểu được khách hàng mong muốn điều gì. Kết hợp được cả hai yếu tố này là bạn có thể đem lại thành công cho cuộc đàm phán kinh doanh của mình. Tập trung vào khách hàng Một quá trình bán hàng thành công luôn được bắt đầu bằng việc...

  9. 9 cách hiệu quả để gia tăng doanh số bán hàng

    pdf 4p 334 110

    Việc lập kế hoạch công tác hàng ngày là điều cần thiết để doanh nghiệp đảm bảo giữ được nhịp độ hoạt động cao và đi đúng hướng. Dưới đây là 9 lời khuyên cụ thể mà nếu áp dụng đúng có thể tạo ra sự khác biệt lớn về kết quả kinh doanh của bạn. 1. Tránh lập kế hoạch với quá nhiều cuộc gọi điện thoại. Bạn cũng không nên sắp xếp quá nhiều cuộc gặp hoặc những hoạt động khác bởi như vậy sẽ không thể dành thời gian cho những việc thiết thực nhất, cần thiết nhất. 2. Giải...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2