Tuyển tập tài liệu Kích hoạt lợi nhuận nhờ bí quyết bán hàng
Chia sẻ: Phan Huy | Ngày: | 8 tài liệu
lượt xem 1.621
download
Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tuyển tập tài liệu Kích hoạt lợi nhuận nhờ bí quyết bán hàng
Tóm tắt nội dung
Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?…Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả của những cuốn sách về bán hàng sẽ chia sẻ các kinh nghiệm của họ. Brian Tracy - chủ tịch hãng Brian Tracy International, California, tác giả một số cuốn sách nổi tiếng, trong đó có cuốn Advanced Selling Strategies (Chiến lược bán hàng hiệu quả) và Great Little Book on Successful Selling (Cuốn sách nhỏ hữu ích cho hoạt động bán hàng thành công): Bí quyết bán hàng cho những công ty lần đầu gia nhập thị trường.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu Kích hoạt lợi nhuận nhờ bí quyết bán hàng
20 bí quyết bán hàng của doanh nhân Mỹ thành đạt
6p 1124 405
Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.?Nên hỏi khách hàng cái gì? Làm thế nào để tiến gần tới mục tiêu? Một số tác giả nổi tiếng của các loại sách và băng đĩa dạy bán hàng ở Mỹ sẽ trả lời những câu hỏi trên thông qua việc tiết lộ các bí quyết bán hàng thành công.
10 bí quyết giúp bán hàng thành công
5p 466 198
Có thể bạn chưa từng biết điều này: người ta thường không thích những người bán hàng. Một cuộc nghiên cứu được tiến hành tại Mỹ cho thấy 85% khách hàng ghét tất cả những người bán hàng. Tuy nhiên đừng để mối ác cảm này làm bạn gục ngã. Bạn có thể thể hiện mình dưới một góc nhìn khác, một hình ảnh tốt hơn với tư cách là người bán hàng bằng việc bắt tay vào phát triển những kĩ năng đặc thù. 10 kinh nghiệm sau sẽ giúp bạn trở thành người bán hàng hoàn hảo hơn....
-
4p 866 646
Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?…Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả của những cuốn sách về bán hàng sẽ chia sẻ các kinh nghiệm của họ. Brian Tracy - chủ tịch hãng Brian Tracy International, California, tác giả một số cuốn sách nổi tiếng, trong đó có cuốn Advanced Selling Strategies (Chiến lược bán...
Lòng tin của khách hàng – Bí quyết bán hàng thành công
5p 437 188
Lòng tin của khách hàng là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Bài viết "Lòng tin của khách hàng – Bí quyết bán hàng thành công" xin chia sẻ với các bạn quá trình xây dựng lòng tin ở khách hàng. Chúc bạn thành công.
Bí quyết phục vụ tốt khách hàng tốt nhất
7p 174 30
Có nhiều người nghĩ rằng, khách hàng phàn nàn về sản phẩm hay dịch vụ của mình nghĩa rằng đó là điều không tốt. Là một người bán hàng chuyên nghiệp hay một nhân viên dịch vụ khách hàng trong một doanh nghiệp, bạn không tránh khỏi những tình huống xung đột với khách hàng.
6 cách giới thiệu bán hàng để biến người nghe thành khách hàng
6p 454 227
Tham khảo tài liệu '6 cách giới thiệu bán hàng để biến người nghe thành khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
7 yếu tố làm nên thành công của nhân viên bán hàng
6p 628 225
Trở thành một người bán hàng giỏi không phải là kết quả của sự may mắn tình cờ. Thành công là thành quả của sự nỗ lực mẫn cán với lòng tận tâm và niềm đam mê. 7 nguyên tắc dưới đây được đưa ra với mục đích giúp bạn trở thành một chuyên gia bán hàng thành công. 1. Giới thiệu bản thân sau đó là im lặng và lắng nghe Kinh nghiệm bán hàng không chỉ là vấn đề về liên kết kinh doanh mà đối tượng chính cần quan tâm hơn cả là khách hàng. “Nghi thức tìm...
-
6p 287 47
Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?… Dưới đây là những bí quyết dành cho bạn nếu muốn bán sản phẩm. Bán lợi ích, chứ không bán đặc điểm. Sai lầm lớn nhất mà các công ty thường mắc phải là hướng sự tập trung vào đặc điểm của sản phẩm/dịch vụ. Thay vì làm như vậy, bạn hãy chú ý đến lợi ích của...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI