






Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tổ chức trò chơi trong dạy học Lịch sử 8 nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh
Đề tài này nhằm nêu lên phương pháp tổ chức trò chơi trong giờ học lịch sử 8. Phương pháp này nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập của học sinh. Từ đó, giúp các em dễ hiểu, dễ khắc sâu kiến thức lịch sử và góp phần hình thành, rèn luyện những kĩ năng cơ bản cho học sinh trong học tập, giao tiếp cũng như khẳng định vai trò cá nhân của các em, hướng tới việc đào tạo các em trở thành những con người năng động, hiểu biết, có ích cho tương lai, những con người “vừa hồng, vừa chuyên” như Bác Hồ mong muốn. Đồng thời với phương pháp đó làm cho tiết học sinh động, hấp dẫn.29 trang
85 lượt xem
11 lượt tải





Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Tổ chức trò chơi dạy học nhằm tạo hứng thú cho học sinh môn lịch sử 8
Mục đích của sáng kiến kinh nghiệm là tổ chức trò chơi trong dạy học có sức hấp dẫn kì lạ. Qua các trò chơi học sinh dễ hiểu, dễ khắc sâu đồng thời phát huy được những năng lực vốn có của mình như giao tiếp, vẽ, diễn các tính năng nhanh nhẹn, khéo léo, biết hợp tác, tổ chức, quản lý… đặc biệt hơn cả là qua tổ chức các trò chơi tâm lý học lịch sử của các em cũng thay đổi tích cực, các em lĩnh hội kiến thức lịch sử một cách dễ dàng, củng cố kiến thức một cách vững vàng, tạo niềm say mê, hứng thú, tự giác trong giờ học lịch sử.28 trang
111 lượt xem
7 lượt tải