"Hiệu ứng son môi"
105
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
"Hiệu ứng son môi" là cách chị em duy trì thú vui mua sắm trong thời buổi suy thoái kinh tế. Hiện tượng này rộ lên khiến mức tiêu thụ mỹ phẩm tăng mạnh. Các nhà kinh tế tin rằng, ở thời kỳ khó khăn người ta thường gác lại những khoản chi "nặng ký” như xe hơi, những kỳ nghỉ và thiết bị nhà bếp đắt tiền, để chi tiền cho những món xa xỉ nhỏ bé như mỹ phẩm. Con số tiêu thụ gần đây của các công ty mỹ phẩm lớn trên thế giới – L’Oréal, Beiersdorf...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD