intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

[Kinh Tế Học] Market Research - Nghiên cứu thị trường Phần 3

Chia sẻ: Danh Ngoc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

125
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thực chất, Thị trường là tổng thể các khách hàng tiềm năng cùng có một yêu cầu cụ thể nhưng chưa được đáp ứng và có khả năng tham gia trao đổi để thỏa mãn nhu cầu đó.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: [Kinh Tế Học] Market Research - Nghiên cứu thị trường Phần 3

  1. Overview of the Stages of Data Analysis Overview (Zikmund 1997) (Zikmund 1997) Editing Coding Data Entry Data Analysis Multivariate Descriptive Univariate Bivariate Analysis Analysis Analysis Analysis Interpretation
  2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.5. Giíi thiÖu kÕt qu¶ nghiªn cøu . B¸o c¸o kÕt qu¶ nghiªn cøu . Ng«n ng÷, thuËt ng÷ cÇn diÔn ®¹t ®Ó ng−êi ®äc hiÓu ®−îc Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  3. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.6. Sö dông kÕt qu¶ nghiªn cøu . §−a ra c¸c quyÕt ®Þnh . X©y dùng c¸c chÝnh s¸ch kinh doanh . Dù ®o¸n vÒ thÞ tr−êng Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  4. Ch−¬ng 2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.1. Kh¸i niÖm vμ môc ®Ých 4.1. Kh 4.2. C¸c tiªu thøc ®Ó ph©n ®o¹n 4.2. 4.3. Yªu cÇu ®èi víi viÖc ph©n ®o¹n 4.3.
  5. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.1. Kh¸i niÖm vμ môc ®Ých Kh¸i niÖm: Môc ®Ých cña p®tt: . §ång nhÊt . HiÓu biÕt c¬ cÊu . Hì trî lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu . Ph¸t hiÖn khe hë thÞ tr−êng . T¨ng n¨ng lùc c¹nh tranh Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  6. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.2. C¸c tiªu thøc ®Ó ph©n ®o¹n . Kh«ng cã tiªu thøc ph©n ®o¹n thèng nhÊt . C¸c tiªu thøc ph©n ®o¹n phøc t¹p Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng tiªu dïng Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng c«ng nghiÖp Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  7. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.2. C¸c tiªu thøc ®Ó ph©n ®o¹n Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng tiªu dïng . Theo ®Þa lý . Theo t©m lý . Theo hμnh vi . Theo nh©n khÈu häc Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  8. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.2. C¸c tiªu thøc ®Ó ph©n ®o¹n Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng c«ng nghiÖp . Ngμnh kinh tÕ . Quy m« xÝ nghiÖp . Khèi l−îng ®¬n hμng . H×nh thøc së h÷u Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  9. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.3.Yªu cÇu ®èi víi ph©n ®o¹n TT . Râ rμng, thÓ hiÖn sù kh¸c biÖt gi÷a c¸c ®o¹n tt . §¸p øng ®−îc môc tiªu cu¶ c«ng ty C¸c b−íc . Dùa trªn kÕt qu¶ Nghiªn cøu thÞ tr−êng . Ph©n tÝch so s¸nh c¸c ®iÓm gièng vμ kh¸c nhau . Dùa trªn ®Æc ®iÓm cña hμng hãa ®Ó lùa chän tiªu thøc . Ph©n ®o¹n theo c¸c tiªu thøc, vμ so s¸nh c¸c ®o¹n . KiÓm tra sù phï hîp gi÷a tiªu thøc vμ s¶n phÈm Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2