“Scan” não của khách hàng để làm tiếp thị
96
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Các nhà khoa học hiện đang tiến hành “quét” các hoạt động của não bộ con người với hy vọng rút ra những cơ chế quyết định đến sự chọn lựa khi người ta mua sắm một sản phẩm nào đó… Phương pháp này có tên gọi là “neuromarketing” (tạm dịch: nghiên cứu tiếp thị bằng thần kinh học) và được dự báo sẽ là cơ sở hàng đầu để các công ty xây dựng các chiến lược tiếp thị trong tương lai. Theo đó, các chiến lược tiếp thị trong tương lai sẽ tập trung vào việc kích thích...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD