![](images/graphics/blank.gif)
“Thế lực” tiêu dùng mới! –phần 2
81
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Hàng loạt những thương hiệu xưa nay thường chọn nhóm khách hàng mục tiêu truyền thống là các bậc cha mẹ với một niềm tin cổ điển rằng đó là đối tượng quyết định lựa chọn sản phẩm tiêu dùng trong gia đình gần đây đã vội vã chuyển dịch thông điệp của mình sang tuổi teen (lứa tuổi từ 13-19 tuổi trong bài này chúng tôi tạm gọi là “tuổi mới lớn”). Một thế lực tiêu dùng mới? ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD