intTypePromotion=4
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 142
            [banner_name] => KM3 - Tặng đến 150%
            [banner_picture] => 412_1568183214.jpg
            [banner_picture2] => 986_1568183214.jpg
            [banner_picture3] => 458_1568183214.jpg
            [banner_picture4] => 436_1568779919.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 9
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:29
            [banner_startdate] => 2019-09-12 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-12 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

8 bài tập lấy lại vóc dáng cho phụ nữ mới sinh

Chia sẻ: Anhthao_1 Anhthao_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
49
lượt xem
5
download

8 bài tập lấy lại vóc dáng cho phụ nữ mới sinh

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

8 bài tập lấy lại vóc dáng cho phụ nữ mới sinh Phụ nữ sau khi sinh khoảng 10 tháng cần vận động cơ thể để rèn luyện sức khỏe và lấy lại vóc dáng. Huấn luyện viên Hollywood đưa ra 8 động tác thể dục cơ bản đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. .Trên trang Familyeveryday, huấn luyện viên cũng lưu ý trong quá trình tập thể dục, các mẹ hãy thực hiện động tác chậm rãi, nhẹ nhàng, những động tác đá chân, không nên thực hiện quá mạnh vì ảnh hưởng đến vết thương sau khi sinh. 1....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 8 bài tập lấy lại vóc dáng cho phụ nữ mới sinh

  1. 8 bài tập lấy lại vóc dáng cho phụ nữ mới sinh
  2. 8 bài tập lấy lại vóc dáng cho phụ nữ mới sinh Phụ nữ sau khi sinh khoảng 10 tháng cần vận động cơ thể để rèn luyện sức khỏe và lấy lại vóc dáng. Huấn luyện viên Hollywood đưa ra 8 động tác thể dục cơ bản đơn giản, dễ thực hiện tại nhà.
  3. Trên trang Familyeveryday, huấn luyện viên cũng lưu ý trong quá trình tập thể dục, các mẹ hãy thực hiện động tác chậm rãi, nhẹ nhàng, những động tác đá chân, không nên thực hiện quá mạnh vì ảnh hưởng đến vết thương sau khi sinh. 1. Gập người: Nằm xuống thảm, lòng bàn chân tiếp xúc với sàn nhà, đầu gối nâng cao. Động tác gập chân: duỗi chân ra và rút về lại tư thế ban đầu. Tiếp theo choàng hai tay kê sau gáy, gập đầu về phía trước để vận động cơ ở đầu, lưng, cổ và bụng. 2. Đá chân về phía trước: Người tập đứng, đá nhẹ chân về phía trước, liên tục đổi chân. Lưu ý không nên đá mạnh vì ảnh hưởng vết thương sản.
  4. 3. Bước chân ngang: Bước chân trái theo chiều ngang sang trái, kết hợp tay vung ngang bờ vai, tiếp tục bước chân phải sang trái, tay hạ xuống. Lặp lại động tác này và đổi chân liên tục. 4. Vung tay kết hợp gập chân, gập cổ:
  5. Ở tư thế nằm, người tập kết hợp các động vung tay, gập gối, sau đó choàng hai tay kê sau gáy, gập đầu về phía trước. 5. Đá sau: Người tập ở tư thế đứng, đá chân trái về phía sau, tiếp tục đổi chân và lặp lại liên tục. 6. Bước chân ngang kết hợp vung tay cao: Bước chân sang trái, kết hợp hai tay giơ cao ngang đầu. Tiếp tục bước chân phải sang trái, hai tay hạ thấp ngang vai. Sau đó đổi bên và lặp lại động tác này nhiều lần. 7. Gập một bên vai: Người tập nằm xuống sàn, tay trái ôm sau gáy, gập nhẹ vai về bên phải. Tiếp tục đổi bên, thực hiện lặp lại động tác này nhiều lần. 8. Đá chân ngang kết hợp vung tay ngang: Ở tư thế đứng, chân bước sang ngang rộng hơn vai, người tập đá chân trái về phía trước kết hợp vung nhẹ tay sang ngang. Tiếp theo đổi chân và lặp lại động tác này nhiều lần.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

YOMEDIA
Đồng bộ tài khoản