intTypePromotion=1

8 loại thực phẩm khiến giấc ngủ thêm nồng say

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
61
lượt xem
6
download

8 loại thực phẩm khiến giấc ngủ thêm nồng say

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

8 loại thực phẩm khiến giấc ngủ thêm nồng say - Đối với vẻ đẹp và sức khoẻ thì ngủ đủ giấc là vô cùng quan trọng, nhưng đôi khi do áp lực công việc, stress nặng nề khiến chị em lâm vào tình trạng mất ngủ, giấc ngủ không sâu, vô cùng ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sức khoẻ của bạn. Một số thực phẩm sau đây không những không ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá của bạn mà còn giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, làm giấc ngủ của bạn sâu và nồng nàn hơn. 1....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 8 loại thực phẩm khiến giấc ngủ thêm nồng say

  1. 8 loại thực phẩm khiến giấc ngủ thêm nồng say - Đối với vẻ đẹp và sức khoẻ thì ngủ đủ giấc là vô cùng quan trọng, nhưng đôi khi do áp lực công việc, stress nặng nề khiến chị em lâm vào tình trạng mất ngủ, giấc ngủ không sâu, vô cùng ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sức khoẻ của bạn. Một số thực phẩm sau đây không những không ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá của bạn mà còn giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, làm giấc ngủ của bạn sâu và nồng nàn hơn. 1. Sữa ấm Một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ khiến hệ thần kinh được thư giãn, chất tryptophan, axit amin giống như 1 liều thuốc an thần, giúp bạn dễ ngủ hơn. 2. Chuối
  2. Chuối giàu serotonin và N-acetyl - 5 - methoxytryptamine cũng như magie giúp cơ bắp thư giãn. Ăn 1 trái chuối trước khi đi ngủ sẽ giúp giấc ngủ của bạn ổn định và sâu hơn. 3. Trà hoa cúc
  3. Trà thảo mộc là thứ thức uống hoàn hảo trước khi đi ngủ sẽ giúp an thần, giúp bạn dễ ngủ hơn. 4. Mật ong Nếu sử dụng 1 lượng lớn sẽ có tác dụng gây hưng phấn, nhưng dùng 1 lượng đường nhỏ, chất orexin sẽ giúp an thần. Nếu bạn dùng trà hoa cúc hoặc sữa ấm có cho thêm 1 chút mật ong, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn, sẽ dễ dàng ngủ sâu và say hơn. 5. Bột yến mạch Một bát nhỏ bột yến mạch nấu chín thêm 1 chút mật ong sẽ có tác dụng an thần, giúp giấc
  4. ngủ thêm say nồng. 6. Hạnh nhân Hạnh nhân chứa tryptophan và magie giúp các cơ bắp được thư giãn, ăn 1 chút hạnh nhân có tác dụng an thần, rất tốt cho giấc ngủ và còn làm khoẻ tim mạch. 7. Hạt lanh Hạt lanh rất giàu Omega 3 và axit béo, khi bạn stress, bạn có thể ăn cháo yến mạch có
  5. thêm 2 thìa hạt lanh tinh thần sẽ ổn định và thư giãn hơn. 8. Bánh mì Nếu bạn có thói quen ăn đêm, hãy chọn 1 miếng bánh mì nướng nhỏ ăn với trà pha chút mật ong, sẽ giúp tryptophan chuyển đổi thành serotonin, giúp bạn nhanh chóng có cảm giác buồn ngủ.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2