intTypePromotion=1
ADSENSE

Ba bài tập đơn giản tạo sự gợi cảm cho hình thể

Chia sẻ: Cao Thi Nhu Kieu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

166
lượt xem
49
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ba bài tập đơn giản tạo sự gợi cảm cho hình thể Ba bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi chân, cặp đùi săn chắc, đôi tay thon nhỏ, bờ vai gợi cảm. Ngoài ra, bài tập này còn giúp bạn thư thái sau ngày làm việc, học tâp vất vả. Chân phải soải ra sau, bàn chân để ngang. Đầu gối chân trái hơi khuỵu xuống, bàn chân để thẳng. Hai lòng bàn tay úp vào nhau, ngón tay hướng thẳng, để trước ngực (xem hình). Mắt hướng thẳng. Với động tác này giữ hơi thở...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ba bài tập đơn giản tạo sự gợi cảm cho hình thể

  1. Ba bài tập đơn giản tạo sự gợi cảm cho hình thể Ba bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi chân, cặp đùi săn chắc, đôi tay thon nhỏ, bờ vai gợi cảm. Ngoài ra, bài tập này còn giúp bạn thư thái sau ngày làm việc, học tâp vất vả.
  2. Chân phải soải ra sau, bàn chân để ngang. Đầu gối chân trái hơi khuỵu xuống, bàn chân để thẳng. Hai lòng bàn tay úp vào nhau, ngón tay hướng thẳng, để trước ngực (xem hình). Mắt hướng thẳng. Với động tác này giữ hơi thở đều đặn, tự nhiên.
  3. Sau đó, hít thở sâu, từ từ hướng tay ra phía trước, sao cho tay để song song với mặt sàn.
  4. Tiếp theo, nhẹ nhàng quay tay, sao cho tay phải giơ lên cao, ngón tay duỗi thẳng, sao cho thẳng với vai. Tay trái để xuống sàn, cạnh bàn chân trái. Mặt nhìn theo hướng của tay phải. Lưu ý: - Bài tập này bạn tập mỗi ngày 3- 4 lần. Mỗi động tác duy trì 5 giây. Bài tập cho cặp chân gợi cảm Muốn có cặp đùi sắn chắc, gợi cảm với cớ bắp? Hãy thử theo bài tập luyện được phát thảo bởi Kacy Duke, một tư vấn viên tại Equinox Fitness Clubs ở New York.
  5. Cặp chân gợi cảm chỉ trong 3 động tác. Bất kể bạn đang tập luyện ở cấp độ nào để có 1 thân hình cân đối, bạn sẽ tạo được cặp đùi khoẻ, thon thả, săn chắc với cơ bắp. Những thứ cần trang bị: 1 cái ghế, 1 cặp tạ loại nặng 2 kg, và 1 tấm thảm 1. Chuỗi bài tập nâng Giữ chặt ghế và gập người về phía trước cho đến khi lưng thẳng. Cong đầu gối bên trái, ưỡn bụng, vặn lườn và nâng chân phải về phía sau. Hạ thấp xuống và lặp lại động tác 12 lần. Lặp lại với thân mình tựa trên các ngón chân, sau đó trên bàn chân thả lỏng. Đổi chân, và lặp lại chuỗi bài tập. 2. Tư thế Ba Lê
  6. Giữ chặt ghế phía trước mặt và gập người về phía trước cho đến khi lưng thẳng và song song với sàn. Giữ bụng ưỡn ra và cho bờ vai hạ thấp xuống. Nâng chân phải về phía đằng sau, bàn chân thả lỏng, phần gối phía trái hơi cong 1 chút. Giữ đầu thẳng, đưa đầu gối phải về phía ngực, sau đó nhanh chóng đá chân về đằng sau. Thực hiện 12 lần, sau đó đảo chân. 3. Kiểu đá chân theo điệu Rock Đặt bàn tay trái lên ghế và hướng về phía các ngón chân phải. Ưỡn bụng và nâng chân phải về phía sau trong khi gập người vế phía trước. Chạm tay phải vào mặt sàn, sau đó kéo phần trên của cơ thể lên và hạ chân phải xúông (giống như cái xích đu). Thực hiện 12 lần, sau đó đảo chân. Bài tập để có bờ vai gợi cảm Để có một bờ vai gợi cảm, bạn chỉ cần thực hiện theo ba bài tập sau đều đặn hàng ngay.
  7. 1. Kéo dây đai đàn hồi phía trước • Đứng đè lên phần giữa của 1 dây đai đàn hồi, bàn chân và bờ vai cách nhau 1 khoảng. • Mỗi bàn tay cầm mỗi đầu dây ở vị trí ngang eo. • Kéo duỗi cánh tay lên phía trước cơ thể tới vị trí ngang ngực, lòng bàn tay úp xuống. • Chầm chậm hạ xuống và lặp lại 8 đến 10 lần. 2. Nâng tay 1 bên • Đứng ở tư thế bàn chân và bờ vai cách nhau 1 khoảng, trên mỗi bàn tay cầm 1 quả tạ đôi nặng khoảng 1.5 đến 2 kg, cánh tay hơi cong 1 chút.
  8. • Chầm chậm nâng cánh tay phải lên ngang bờ vai, không để cho cùi chỏ gập vô trong. • Hạ xuống và lặp lại với tay trái. • Tiếp tục đảo bên cho nhau, mỗi bên tập 8 tới 10 lần. 3. Đứng thẳng chèo thuyền • Đứng ở tư thế bàn chân và bờ vai cách nhau 1 khoảng, trên mỗi bàn tay cầm 1 quả tạ đôi nặng khoảng 1.5 đến 2 kg để phía trước ngang mông, các lòng bàn tay hướng vô trong cơ thể. • Nâng cùi chỏ lên tới ngang bờ vai, đưa các quả tạ lên phía trước ngực. • Giữ yên trong khoảng 3 lần đếm sau đó thả lỏng. • Hạ xuống và lặp lại 8 đến 10 lần.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD


intNumView=166

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2