Ba quy tắc khi phát triển phân khúc thị trường
681
lượt xem 254
download
lượt xem 254
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Hầu hết các công ty, bất kể lớn hay nhỏ, đều hướng hoạt động marketing của mình tới phân khúc thị trường có chọn lọc. Thậm chí, ngay cả các nhà sản xuất lớn nhất nước cũng phải thận trọng đặt trọng tâm vào một số phân khúc thị trường để tối đa hóa hiệu quả hoạt động. Hoạt động marketing đối với phân khúc thị trường có thể mang lại lợi nhuận rất lớn. Ví dụ, nếu bạn cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ chỉ phục vụ một nhóm khách hàng ở địa phương của bạn, bạn...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD