intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 6 - Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:39

106
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 6 - Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến giới thiệu về quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến, quản trị khủng hoảng kỹ thuật số.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Digital branding (Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số): Bài 6 - Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến

DIGITAL BRANDING<br /> Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số<br /> <br /> ĐỖ HẢI, MBA<br /> dohaimar<br /> <br /> dohaimar@yahoo.com<br /> <br /> dohaimar<br /> <br /> dohaimar@gmail.com<br /> <br /> dohaimar<br /> <br /> dohaimar<br /> <br /> Bài 6: Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến<br /> Online Reputation Management - ORM<br /> <br /> Nội dung<br /> ❖<br /> <br /> Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến<br /> <br /> ❖<br /> <br /> Quản trị khủng hoảng kỹ thuật số<br /> <br /> ❖<br /> <br /> Case study: BP, Moleskine<br /> <br /> ❖<br /> <br /> Bài tập nhóm: Thiết lập hệ thống giám sát thương hiệu<br /> trực tuyến<br /> <br /> What is a<br /> Brand?<br /> <br /> “It is not what<br /> you say it is”<br /> <br /> “It is what<br /> they say it is”<br /> <br /> Nguồn: The Brand Gap<br /> <br /> Quản tri ̣ danh tiếng thương hiệu<br /> trực tuyến<br /> <br /> Mạng xã hội cho phép những câu chuyện cảm xúc và hình ảnh trở<br /> nên đột phá<br /> <br /> WestJet Airlines đã<br /> thành công trong việc<br /> sử dụng mạng xã hội<br /> để lan truyền khoảnh<br /> khắc trải nghiệm<br /> thương kỳ diệu của<br /> khách hàng với hãng.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0