intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Giới thiệu coaching trong cải thiện chất lượng

Chia sẻ: Trần Thị Hạnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

69
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Giới thiệu coaching trong cải thiện chất lượng giúp học viên hiểu được mục đích của coaching trong thực hiện CTCL, hiểu được các kỹ năng cần thiết của một coach, tìm hiểu vai trò của coaching trong việc tăng cường sự lãnh đạo CTCL, các hoạt động và quản lý chất lượng phòng khám, bắt đầu thực hành coaching trong những tình huống thách thức khác nhau

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Giới thiệu coaching trong cải thiện chất lượng

Giới thiệu coaching trong CTCL<br /> <br /> Mục tiêu học tập<br /> • Hiểu được mục đích của coaching trong thực<br /> hiện CTCL<br /> • Hiểu được các kỹ năng cần thiết của một<br /> coach<br /> • Tìm hiểu vai trò của coaching trong việc tăng<br /> cường sự lãnh đạo CTCL, các hoạt động và<br /> quản lý chất lượng phòng khám<br /> • Bắt đầu thực hành coaching trong những tình<br /> huống thách thức khác nhau<br /> <br /> Tại sao cần phải coaching?<br /> • Giúp nhân viên (hoặc nhóm nhân viên) thực hiện<br /> tốt công việc và đạt được mục tiêu công việc<br /> • Diễn giảng đơn thuần không hoàn toàn hiệu quả<br /> đối với người lớn<br /> • Tập huấn hiệu quả hơn khi tiếp sau đó có đào tạo<br /> hỗ trợ liên tục phù hợp với các tình huống thực<br /> tế.<br /> – (ví dụ, các vấn đề về chất lượng của phòng khám, giải<br /> quyết một vấn đề cụ thể về bệnh nhân, vv)<br /> <br /> Coaching không phải là<br /> • Giám sát kiểu truyền thống: bảo ai đó hoặc<br /> phòng khám nào đó là họ đang làm gì sai và<br /> sau đó bảo họ khắc phục<br /> • Kiểm tra (QA)<br /> • Giải quyết vấn đề cho phòng khám<br /> • Đóng vai trò như là trưởng nhóm chất lượng<br /> của phòng khám<br /> • Bảo cả nhóm phải làm gì<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2