intTypePromotion=1

Bài giảng Marketing Management: Chương 13 - Tiếp thị ở thị trường quốc tế

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

0
39
lượt xem
5
download

Bài giảng Marketing Management: Chương 13 - Tiếp thị ở thị trường quốc tế

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing Management: Chương 13 - Tiếp thị ở thị trường quốc tế giới thiệu về những yếu tố cần xem xét trước khi quyết định tiến ra nước ngoài; cách đánh giá và chọn lựa thị trường nước ngoài để gia nhập; những phương cách chính để gia nhập thị trường nước ngoài.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing Management: Chương 13 - Tiếp thị ở thị trường quốc tế

Chapter 13<br /> Tiếp thị ở thị trường quốc tế<br /> <br /> 13<br /> -1<br /> NMD.<br /> <br /> Hãy chiếm lĩnh vị trí tốt nhất ở thị trường mục tiêu!<br /> <br /> 13<br /> -2<br /> NMD.<br /> <br /> Nội dung chương<br /> –<br /> –<br /> –<br /> –<br /> <br /> Những yếu tố cần xem xét trước khi quyết định<br /> tiến ra nước ngoài.<br /> Cách đánh giá và chọn lựa thị trường nước ngoài<br /> để gia nhập.<br /> Những phương cách chính để gia nhập thị trường<br /> nước ngoài<br /> Làm thế nào để quản lý và tổ chức các hoạt động<br /> quốc tế<br /> <br /> 13<br /> -3<br /> NMD.<br /> <br /> Cạnh tranh toàn cầu<br /> <br /> <br /> <br /> Ngành công nghiệp toàn cầu<br /> Công ty toàn cầu<br /> <br /> Hình 13.1: Những<br /> quyết định chính yếu<br /> trong tiếp thị toàn cầu<br /> <br /> 13<br /> -4<br /> NMD.<br /> <br /> Deciding Whether To Go Abroad<br /> Những yếu tố chính đưa công ty vào thị trường thế giới :<br /> – Các công ty toàn cầu đang tấn công thị trường nội<br /> địa của công ty với những sản phẩm tốt hơn với giá<br /> rẻ hơn<br /> – Thị trường nước ngoài có khả năng mang lại lợi<br /> nhuận cao hơn thị trường nội địa<br /> – Công ty cần có một cơ sở khách hàng lớn hơn để đạt<br /> được lợi thế của kinh tế theo qui mô<br /> – Công ty muốn đa dạng hóa thị trường<br /> – Khách hàng của công ty đang di chuyển ra nước<br /> 13<br /> ngoài và vẫn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của<br /> công ty.<br /> -5<br /> <br /> <br /> NMD.<br /> <br />
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2