intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 - Đại học Thương mại

Chia sẻ: Déjà Vu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

76
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 - Giới thiệu khái quát về nghiên cứu marketing. Cơ sở của nghiên cứu, thiết lập giả thuyết trong nghiên cứu, nghiên cứu Marketing là một bộ phận của Marketing, nghiên cứu Marketing. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 - Đại học Thương mại

D<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Nghiên cứu marketing<br /> <br /> M<br /> <br /> Bộ môn: Nguyên lý marketing<br /> Đại học thương mại<br /> <br /> U<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> D<br /> <br /> [1]. TS Trần Xuân Kiệm & Th.S Nguyễn văn Thi (2007);<br /> Nghiên cứu tiếp thị; NXB lao động xã hội.<br /> [2] PGS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2004);Giáo trình Nghiên<br /> cứu marketing; NXB Thống kê.<br /> [3] Mark W. Speece, Ph.D. Đoàn Anh Tuấn, MBA. Lục<br /> Thị Thu Hường, MBA(1998). NXB Thống kê<br /> [4] Joseph F.Hair,JR. ; Robert P. Bush; David J. Ortinau;<br /> (2003); Marketing Research- within a changing information<br /> environment; Mc Graw-Hill..<br /> [5] Th.s. Nguyễn Anh Sơn (2010), Giáo trình nguyên cứu<br /> marketing; Đại học Đà Nẵng<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> i dung học phần<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Chương 1. Giới thiệu khái quát về NC MKT<br /> Chương 2:Xác định vấn đề nghiên cứu marketing<br /> Chương 3. Thu thập thông tin thứ cấp<br /> Chương 4: Phương pháp quan sát và thử nghiệm<br /> Chương 5: Phương pháp phỏng vấn<br /> Chương 6. Chọn mẫu nghiên cứu<br /> Chương7. Bảng câu hỏi<br /> Chương 8. Xử lý và diễn giải dữ liệu<br /> Chương 9. Báo cáo kết quả NC<br /> <br /> U<br /> <br /> Chương1. Giới thiệu khái quát về NC MKT<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> 1.1 Bản chất của nghiên cứu MKT<br /> 1.2 Các loại hình marketing<br /> 1.3 Các bước tiến hành NCM<br /> <br /> U<br /> <br /> 1.1 Bản chất của nghiên cứu MKT<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.1.1. Lịch sử phát triển NCMKT<br /> 1.1.2.Khái niệm và vai trò của NCMKT<br /> <br /> U<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2