
2/ 15/ 2021
2
1. Giải thích tầm quan trọng chiến lược của thiết kế sản phẩm và dịch vụ
2. Mô tả các công việc của thiết kế sản phẩm và dịch vụ
3. Nhận biết một số câu hỏi quan trọng trong thiết kế sản phẩm và dịch vụ
4. Xác định các lý do chính của thiết kế hoặc tái thiết kế
5. Nhận biết một số nguồn ý tưởng thiết kế quan trọng
6. Thảo luận tầm quan trọng của tuân thủ pháp luật, đạo đức và sự bền vững trong thiết kế sản phẩm và
dịch vụ
7. Giải thích mục đích (purpose) và mục tiêu (goal) của phương pháp đánh giá vòng đời (life cycle
assessment)
8. Giải thích khái niệm “the 3 Rs”
9. Thảo luận các vấn đề chính trong thiết kế sản phẩm và dịch vụ
10. Nhận biết các đặc tính của hệ thống dịch vụ được thiết kế tốt
11. Nhận biết một số lưu ý cho việc thiết kế dịch vụ thành công 3
4
•Lý do tồn tại của một tổ chức thể hiện ở
sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó cung cấp.
•Thiết kế sản phẩm và dịch vụ là nhân tố
quan trọng ảnh hưởng đến chi phí, chất
lượng,thời gian tiếp cận thị trường,sự
hài lòng của khách hàng và khả năng
cạnh tranh của tổ chức.