Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
59 lượt xem
4
0

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận buồng

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận buồng. Chương này cung cấp cho học viên những nội dung về: khái quát về hoạt động của bộ phận buồng; cơ cấu tổ chức của bộ phận buồng; yêu cầu đối với các chức danh quản lý và nhân viên;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

diepvunhi

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn

Quản trị buồng khách sạn

Housekeeping management

Tổ chức hoạt động bộ phận buồng

Cơ cấu tổ chức bộ phận buồng

Nhiệm vụ bộ phận buồng

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận buồng

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận buồng

16 trang
Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 2: Hoạt động phục vụ tại khu vực buồng khách và khu vực chung

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 2: Hoạt động phục vụ tại khu vực buồng khách và khu vực chung

18 trang
Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 3: Dịch vụ đồ vải và hoạt động giặt là

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 3: Dịch vụ đồ vải và hoạt động giặt là

12 trang
Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 4: Quản lý vận hành hoạt động phục vụ buồng

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 4: Quản lý vận hành hoạt động phục vụ buồng

21 trang
Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 5: Quản lý lao động và cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận buồng

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 5: Quản lý lao động và cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận buồng

29 trang
Bài giảng Quản trị buồng khách sạn - ĐH Thương Mại

Bài giảng Quản trị buồng khách sạn - ĐH Thương Mại

0 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015