Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
34 trang
32 lượt xem
4
0

Bài giảng Quản trị giá: Chương 4 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng "Quản trị giá: Chương 4 - Cầu thị trường và khách hàng" được biên soạn với mục tiêu giúp người học hiểu biết khách hàng sử dụng giá trong quyết định mua sắm như thế nào? Ảnh hưởng của cầu đối với việc định giá sản phẩm; Nhận thức của khách hàng về giá trị sản phẩm; Những yếu tố ảnh hưởng đến sự nhạy cảm của khách hàng đối với giá cả. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda055

Bài giảng Quản trị giá

Quản trị giá

Cầu thị trường

Định giá sản phẩm

Nhận thức của khách hàng về giá

Khách hàng trong định giá

Phân tích khách hàng

Vai trò của giá trị trong định giá

Share
/
34

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến mức nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam từ 2007-2014

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến mức nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam từ 2007-2014

77 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 2 - Các lực lượng cung cầu thị trường

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 2 - Các lực lượng cung cầu thị trường

15 trang
Nghiên cứu về lao động di cư từ góc nhìn chính sách công

Nghiên cứu về lao động di cư từ góc nhìn chính sách công

9 trang
Bài giảng học phần Quản trị Maketing

Bài giảng học phần Quản trị Maketing

191 trang
Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược và chính sách giá (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Bài giảng Tài chính tiền tệ - Chương 4: Thị trường tài chính (Slide)

Bài giảng Tài chính tiền tệ - Chương 4: Thị trường tài chính (Slide)

20 trang
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật phần mềm: Phương pháp quản trị giá trị thu được và ứng dụng trong quản lý dự án phần mềm

Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật phần mềm: Phương pháp quản trị giá trị thu được và ứng dụng trong quản lý dự án phần mềm

131 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật phần mềm: Phương pháp quản trị giá trị thu được và ứng dụng trong quản lý dự án phần mềm

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật phần mềm: Phương pháp quản trị giá trị thu được và ứng dụng trong quản lý dự án phần mềm

28 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Tài liệu chuyên đề 7: Kỹ năng xây dựng và vận hành tổ nhóm, tiếp cận thị trường, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo chuỗi giá trị (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

Tài liệu chuyên đề 7: Kỹ năng xây dựng và vận hành tổ nhóm, tiếp cận thị trường, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo chuỗi giá trị (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)

117 trang
Tài liệu chuyên đề 12: Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sản phẩm địa phương (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)

Tài liệu chuyên đề 12: Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sản phẩm địa phương (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)

112 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

32 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ

Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ

20 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 1 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 1 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

36 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 2 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 2 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

40 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 3 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 3 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

27 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 4 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 4 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

34 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 5 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 5 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

30 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 6 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 6 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

51 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015