Giới thiệu tài liệu
Bài giảng 'Quản trị giá: Chương 9 - Kết hợp giá cả với các yếu tố khác của marketing' của TS. Đỗ Khắc Hưởng có mục tiêu giúp người học hiểu biết và sử dụng kết hợp giữa giá với các yếu tố khác trong quá trình định giá. Chủ yếu tập trung vào ba phần: Giá sản phẩm, giá phân phối và giá xúc tiến.
Đối tượng sử dụng
Người học khoa quản lý và kinh doanh, các nhà quản trị giá
Nội dung tóm tắt
Bài giảng 'Quản trị giá: Chương 9 - Kết hợp giá cả với các yếu tố khác của marketing' cho biết mục tiêu của việc định giá là để tối đa hóa lợi nhuận. Hướng dẫn 2 phương pháp định giá sản phẩm: giá sản phẩm thay thế và giá sản phẩm bổ sung. Phân tích tác động của giá đến lợi nhuận qua phân tích tài chính, hướng dẫn người học điều chỉnh giá để đảm bảo tăng tổng lợi nhuận. Bài giảng thảo luận về kết hợp định giá với phân phối, ảnh hưởng của phân phối đến giá cả và hình ảnh sản phẩm tại người tiêu dùng. Khuyên nghị cho nhà sản xuất áp dụng giá bán buôn cao để nhà bán lẻ có thể giảm giá và tăng tỉ lệ lợi nhuận.