Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
51 trang
1153 lượt xem
78
0

Bài giảng Quản trị sản xuất - Chương 6: Lập lịch trình sản xuất

Bài giảng Quản trị sản xuất Chương 6: Lập lịch trình sản xuất nhằm trình bày về sắp xếp thứ tự các công việc, phân công công việc, ứng dụng sơ đồ PERT, phương pháp xác định đường găng, ứng dụng PERT - CPM trong hoạch định sản xuất.

Từ khoá:

thick_12

Thị trường sản phẩm

Lịch trình sản xuất

Sắp xếp thứ tự công việc

Lập lịch trình dự án

Dự án sản xuất kinh doanh

Lập trình sản xuất

Share
/
51

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tài chính quốc tế: Chương 5 - Nguyễn Tiến Dũng

Bài giảng Tài chính quốc tế: Chương 5 - Nguyễn Tiến Dũng

54 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thị trường cho sản phẩm MobiTV tại Lạng Sơn

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thị trường cho sản phẩm MobiTV tại Lạng Sơn

95 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Luật Cạnh tranh năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Luật Cạnh tranh năm 2021-2022 có đáp án

10 trang
Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 6 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 6 - ThS. Nguyễn Thị Bình Minh

15 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy rửa xe khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Uni Việt

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy rửa xe khu vực miền Bắc của Công ty TNHH Uni Việt

84 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý của Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện cơ cấu tổ chức quản lý của Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai

190 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 7: Thu nghiem thi truong

Bài giảng Phát triển sản phẩm mới - Chương 7: Thu nghiem thi truong

8 trang
Quyết định số 1740/QĐ-TTg năm 2023

Quyết định số 1740/QĐ-TTg năm 2023

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty TNHH dệt may Hưng Thịnh trên thị trường Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty TNHH dệt may Hưng Thịnh trên thị trường Việt Nam

109 trang
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

5 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển thị trường sản phẩm năng lượng tái tạo vùng Trung du miền núi phía Bắc Việt Nam giai đoạn 2020-2030

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển thị trường sản phẩm năng lượng tái tạo vùng Trung du miền núi phía Bắc Việt Nam giai đoạn 2020-2030

27 trang
Bài giảng Thị trường tài chính: Chương 1 - ThS. Lê Trung Hiếuial Markets

Bài giảng Thị trường tài chính: Chương 1 - ThS. Lê Trung Hiếuial Markets

21 trang
Bài giảng Quản trị sản xuất - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

Bài giảng Quản trị sản xuất - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

44 trang
Bài giảng Kinh doanh thương mại quốc tế: Chương 4 - Trần Văn Hòe

Bài giảng Kinh doanh thương mại quốc tế: Chương 4 - Trần Văn Hòe

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán công cụ tài chính phái sinh: nghiên cứu thực nghiệm các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán công cụ tài chính phái sinh: nghiên cứu thực nghiệm các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương

154 trang
Vai trò của nghiên cứu phát triển của doanh nghiệp đối với cầu công nghệ từ nước ngoài: Nhân chứng từ các doanh nghiệp ngành chế tác Việt Nam

Vai trò của nghiên cứu phát triển của doanh nghiệp đối với cầu công nghệ từ nước ngoài: Nhân chứng từ các doanh nghiệp ngành chế tác Việt Nam

3 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển thị trường sản phẩm năng lượng tái tạo vùng trung du miền núi phía Bắc Việt Nam giai đoạn 2020-2030

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp phát triển thị trường sản phẩm năng lượng tái tạo vùng trung du miền núi phía Bắc Việt Nam giai đoạn 2020-2030

212 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế: Phát triển thị trường sản phẩm phần mềm của Công ty Cổ phần Vacom

Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế: Phát triển thị trường sản phẩm phần mềm của Công ty Cổ phần Vacom

36 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế: Phát triển thị trường sản phẩm khăn mặt của Công ty Cổ phần Dệt may Sơn Nam

Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế: Phát triển thị trường sản phẩm khăn mặt của Công ty Cổ phần Dệt may Sơn Nam

42 trang
Bài giảng Kinh tế học lao động - Chương 1: Cầu lao động trong nền kinh tế

Bài giảng Kinh tế học lao động - Chương 1: Cầu lao động trong nền kinh tế

31 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015