
Bài giảng Thiết kế và lập trình tương tác (Phần 1): Chương 3 - Các dạng tương tác giữa con người và máy tính
6
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download

Bài giảng "Thiết kế và lập trình tương tác (Phần 1): Chương 3 - Các dạng tương tác giữa con người và máy tính" giúp sinh viên nhận diện và phân loại các dạng tương tác phổ biến giữa con người và hệ thống máy tính. Qua đó, sinh viên sẽ hiểu được cách mỗi hình thức tương tác ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng, và có thể lựa chọn hoặc thiết kế phương thức tương tác phù hợp với từng loại ứng dụng hoặc thiết bị cụ thể.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD