Bài học Axe: Hiệu ứng tập trung
71
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Giải pháp gây dựng thương hiệu của Axe - nhãn hiệu mùi hương nam đóng mác “men only” bán chạy trên thế giới - là bài học mà nhiều nhãn hàng trong các lĩnh vực khác nhau có thể học hỏi, để có được nền tảng vững vàng về thương hiệu… Làm đẹp: Mở rộng và mở rộng Ngành công nghiệp làm đẹp (beauty industry) từ trước đến nay luôn nổi tiếng với nhiều thương hiệu mở rộng (line extensions) bậc nhất. Tư duy về sản phẩm mở rộng thực ra rất phù hợp với logic thuần túy. Sau bao...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD