intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài học kinh nghiệm từ Actimel của Dannon

Chia sẻ: Ngocminh84 Ngocminh84 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

128
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Vào cuối những năm 1990, Dannon một trong những nhà sản xuất các sản phẩm từ sữa hàng đầu thế giới, đã đưa ra một khái niệm mới dẫn đến một chủng loại hoàn toàn mới trong lĩnh vực sữa: Actimel Bài học kinh nghiệm từ Actimel của Dannon Hỏi bất cứ người tiêu dùng nào đã biết đến Actimel xem nó thuộc chủng loại sản phẩm nào. Câu trả lời nhận được sẽ là Actimel không phải là sữa chua, cũng chẳng phải là thức uống như là nước trái cây....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài học kinh nghiệm từ Actimel của Dannon

  1. Bài học kinh nghiệm từ Actimel của Dannon
  2. Vào cuối những năm 1990, Dannon một trong những nhà sản xuất các sản phẩm từ sữa hàng đ ầu thế giới, đã đưa ra một khái niệm mới dẫn đến một chủng loại hoàn toàn mới trong lĩnh vực sữa: Actimel Bài học kinh nghiệm từ Actimel của Dannon Hỏi bất cứ người tiêu dùng nào đã biết đến Actimel xem nó thuộc chủng loại sản phẩm nào. Câu trả lời nhận được sẽ là Actimel không phải là sữa chua, cũng chẳng phải là thức uống như là nước trái cây. Actimel, theo người tiêu dùng, là một loại sản phẩm hoàn toàn mới. Định nghĩa được đưa ra là: Một sản phẩm làm từ sữa có tác dụng bảo vệ cơ thể bạn khỏi vi trùng với 10 tỉ L.caseiimmunitas.2 Điều đáng chú ý là người tiêu dùng sản phẩm Actimel không phải là người bị bệnh đau dạ dày hay các loại bệnh tật khác. Sản phẩm này không phải là thuốc theo đơn của Bác sỹ. Nó được b ày bán ở khu vực để sữa chua tại các siêu thị dành cho các khách hàng bình thường, những người muốn chăm sóc bản thân mình và quan tâm đ ến việc ăn uống sao cho có lợi cho sức khoẻ. Sản phẩm này cũng nhằm tới đối tượng trẻ em.
  3. Thế còn hàng tỉ L.caseiimmunitas.2 là cái gì vậy? Dannon, một thương hiệu có uy tín, giải thích đây là các chất bảo vệ cho cơ thể bạn. Hơn nữa, nếu Actimel có mùi vị ngon (thực tế là như vậy), thì đối với người tiêu dùng sẽ còn gì bằng. Bao bì nhỏ gọn, và khối lượng bên trong không làm giảm đi sự ngon miệng của khách hàng. Nó không phải là nước ngọt, sữa chua hay nước trái cây, thế mà hàng triệu đơn vị đã được tiêu thụ tại châu Âu. Bạn có nghĩ đây là một ý tưởng độc đáo và đột phá hay không? Chỉ có một ho ặc hai thương hiệu khác đ ã đưa ra những ý tưởng tương tự, và chiếm được thị phần không tới 10%. Liệu Dannon có chiếm được thị phần như vậy với sản phẩm sữa chua cho thêm hương vị mới? Và liệu có đạt được doanh thu cao như trên? Actimel đã không lấy đi thị trường của các thương hiệu khác của Dannon.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2