Bài học từ Giấc mộng không thành của Olivero Toscani
110
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Matxcơva. Một ngày đẹp trời cuối thu năm 2003, tại trung tâm báo chí Ria Novosti diễn ra cuộc họp báo quan trọng liên quan đến sự hợp tác giữa hai nhân vật huyền thọai, một chủ hãng bia hàng đầu của xứ bạch dương, Oleg Tinkoff, và một chuyên gia ý tưởng từng nổi tiếng với việc thiết kế chương trình quảng cáo cho hãng thời trang Benetton, Olivero Toscani. Và, theo như dự tính tốt đẹp của cả hai bên, mùa xuân năm 2004 chính là thời điểm mà “liên minh” này sẽ hái những trái ngọt...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD