intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài kiểm tra -Kiểm soát quản lý

Chia sẻ: Thuthuy Thuthuy | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

469
lượt xem
75
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Công ty cổ phần AJ sản xuất thực phẩm ăn liền. Mục tiêu của công ty là tối đa hóa lợi nhuận, chiến lược là cung cấp sản phẩm chất lượng cao, hướng vào người tiêu dùng có thu nhập cao, khắt khe về chất lượng, tính năng bảo vệ sức khỏe và nguồn gốc rõ ràng của sản phầm. Điều này đòi hỏi AJ phải luôn nghiên cứu ra sản phẩm mới. Bảng điểm cân bằng của AJ năm 2009 như sau:

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài kiểm tra -Kiểm soát quản lý

  1. Bài kiểm tra: Kiểm soát quản lý Công ty cổ phần AJ sản xuất thực phẩm ăn liền. Mục tiêu của công ty là tối đa hóa lợi nhuận, chiến lược là cung cấp sản phẩm chất lượng cao, hướng vào người tiêu dùng có thu nhập cao, khắt khe về chất lượng, tính năng bảo vệ sức khỏe và nguồn gốc rõ ràng của sản phầm. Điều này đòi hỏi AJ phải luôn nghiên cứu ra sản phẩm mới. Bảng điểm cân bằng của AJ năm 2009 như sau: Mục tiêu Thước đo Hoạt động dự Hoạt động kiến thực tế Khía cạnh tài chính Tăng giá trị cổ đông Thay đôi lợi nhuận từ cải thiện 8 tỷ đồng 6 tỷ năng suất Thay đổi lợi nhuận từ tăng trưởng 9 tỷ đồng 6,5 tỷ Khía cạnh khách hàng Tăng thị phần Thị phần trong toàn bộ thị trường 5% 3,6% Khía cạnh quá trình KD nội bộ Cải thiện chất lượng Năng suất 80% 83% sản xuất Giảm thời gian giao hàng Thời gian giao hàng qua đơn 24 ngày 20 ngày cho khách hàng Khía cạnh khả năng đổi mới Phát triển các kỹ năng Tỉ trọng nhân viên được đào tạo 90% 92% sản xuất trong quá trình sản xuất và quản lý chất lượng Tăng cường công suất hệ Tỉ trọng của các quá trình sản xuất 79% 81% thống thông tin có thông tin phản hồi nhanh Yêu cầu: Giải thích liệu AJ có thành công trong thực hiện kế hoạch năm 2009 i. Đánh giá sự phù hợp của các thước đo trong bảng điểm cân bằng của AJ ii. năm 2009 Bảng điểm cân bằng của A có hữu ích trong việc giúp công ty hiểu tại sao iii. họ không đạt được mục tiêu về thị phần ? Nếu có giải thích tại sao. Nếu không xác định được thước đo bạn muốn đưa thêm vào trong bảng ở khía cạnh quá trình kinh doanh nội bộ, khía cạnh khách hàng và giải thích
  2. Liệu có nên đưa thêm các thước đo vào khía cạnh khả năng đổi mới. iv.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2