intTypePromotion=1

Bài tập giúp bạn thoát khỏi chiếc cằm đôi

Chia sẻ: Tranthi Kimuyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
94
lượt xem
6
download

Bài tập giúp bạn thoát khỏi chiếc cằm đôi

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài tập giúp bạn thoát khỏi chiếc cằm đôi Hầu như tất cả chúng ta đều hết mình trong cuộc chiến với tình trạng hai cằm khó chịu này. Các bài tập đơn giản sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi chiếc cằm chẻ hoặc khuôn mặt chảy sệ để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập giúp bạn thoát khỏi chiếc cằm đôi

  1. Bài tập giúp bạn thoát khỏi chiếc cằm đô i
  2. Hầu như tất cả chúng ta đều hết mình trong cuộc chiến với tình trạng hai cằm khó chịu này. Các bài tập đơn giản sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi chiếc cằm chẻ hoặc khuôn mặt chảy sệ để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn. Điều gì có thể giúp bạn dễ dàng và hiệu quả hơn để thoát khỏi chiếc cằm đôi khó chịu hơn là một bài tập đơn giản mà bạn có thể làm trong khi ngồi trước máy tính hoặc TV của bạn. Cằm đôi thường đồng nghĩa với béo phì và lười biếng, hãy khắc phục để khuôn mặt của bạn thon gọn và xinh đẹp hơn nhé.
  3. Các động tác đơn giản này bạn có thể tập ở mọi nơi • Thư giãn và ngồi thoải mái với lưng thẳng. Nghiêng đầu của bạn sang một bên, xa nhất như bạn có thể, nhưng không nên làm đến mức bạn cảm thấy căng thẳng khi làm bài tập này. Giữ cho miệng của bạn khép kín và cảm thấy rằng các cơ bắp của cổ của bạn được kéo dài. Giữ nguyên ở vị trí này ít nhất là 10 giây sau đó trở lại tư thế bình thường. Lặp lại bài tập này 3 lần
  4. liên tiếp. Bạn có thể tập bài tập này trong lịch trình hàng ngày của bạn bất kể khi nào, càng nhiều càng tốt để cho kết quả tốt nhất. • Một bài tập khác, bạn hãy ngồi thật thoải mái và thư giãn đầu của bạn. Bắt đầu đưa môi dưới của bạn nhảu ra xa nhất như bạn có thể. Bắt đầu đếm đến 10, sau đó có thể trở về vị trí ban đầu. Lặp lại mười lần bài tập thể dục đơn giản này hoặc có thể hơn để cho kết quả như mong muốn. . Đôi khi chỉ cần nói "O" hay "A" cũng có thể khắc phục chiếc cằm đôi
  5. • Hãy tạo cho mình một tư thế đứng hoặc ngồi thật thoải mái và sử dụng các bài tập sau đây để có khuôn mặt thon gọn. Để thoát khỏi tình trạng hai cằm, bạn hãy nghiêng đầu sang một bên, xa nhất như bạn có thể. Bước tiếp theo là bắt đầu đóng mở miệng của bạn nhiều lần đến một mức độ mà bạn cảm thấy cơ bắp của bạn có thể kéo dài cổ của bạn. Mỗi ngày bạn chỉ cần tập 10 lần động tác này là đủ để có kết quả tích cực. • Những bài tập này có thể rất thú vị và bạn có thể thực hiện nó ngay. Các bài tập sau đây có thể tạo nên một nụ cười trên khuôn mặt của bạn, tuy nhiên, nó phải được làm thật cẩn thận để đạt được kết quả như mong muốn. Bạn hãy mở miệng và nói “O” trong vòng 5 giây, sau đó nói thành âm thanh "aaaaaaah" cũng chừng đó thời gian để hàm của bạn thấp hơn, trong khi đó, để căng cơ bắp của cổ bạn nên chạm lưỡi vào răng ở hàm dưới của bạn. Thực hành bài tập hữu ích này để quá trình loại bỏ chất béo trên mặt và chiếc cằm đôi đáng ghét của bạn dễ dàng hơn.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2