intTypePromotion=1

Bài thuyết trình: 3G CỦA VIETTEL

Chia sẻ: Nguyễn Huỳnh Trường Phước | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:38

0
356
lượt xem
118
download

Bài thuyết trình: 3G CỦA VIETTEL

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Là một doanh nghiệp lớn nên có thể gây sức ép đối với các doanh nghiệp nhỏ để thống lĩnh thị trường. Thuận lợi trong việc ứng dụng và phát triển công nghệ mới như HSPA, 4G,.. để cung cấp cho khách hàng Có cơ hội hợp tác và gây ảnh hưởng lớn đối với các nhà cung cấp dịch vụ. Viettel đã có thị phần lớn nhất khi mà thị trường sắp bão hoà.Nhu cầu thông tin giải trí và thu nhập bình quân đầu người ngày càng cao....

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: 3G CỦA VIETTEL

  1. Trường Đại học Đồng Tháp Tr Khoa Kinh Tế
  2. Nguyễn Huỳnh Trường Nguy Phước MSSV: 0009410654
  3. Nội dung chính - Giới thiệu công ty - Khách hàng mục tiêu - Tam giác Marketing dịch vụ - Chiến lược Marketing-Mix
  4. Loại hình: Doanh nghiệp quân đội nhà nước Ngành nghề: Dịch vụ Bưu chính - Viễn thông (Cố định, Di động, Internet) Trụ sở giao dịch: Số 1, Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04. 62556789 Fax: 04. 62996789 Email: gopy@viettel.com.vn Website: www.viettel.com.vn Tên cơ quan sáng lập: Bộ Quốc phòng Tập đoàn Viễn thông Quân đội được thành lập theo Quyết định số 43/2005/QĐ-TTg ngày 02/03/2005 của Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Viễn thông Quân đội và Quyết định số 45/2005/QĐ-BQP ngày 06/04/2005 của Bộ Quốc Phòng về việc thành lập Tổng công ty Viễn thông Quân đội, là doanh nghiệp kinh tế quốc phòng 100% vốn nhà nước với số vốn điều lệ 50.000 tỷ đồng, có tư cách pháp nhân, có con dấu, biểu tượng và điều lệ tổ chức riêng.
  5. Thu nhập: 85.000 tỉ VND (năm 2010) ~ 4,25 tỷ đô la Mỹ Lãi thực: 15.000 tỉ VND (năm 2010) ~ 750 triệu đô la Mỹ Hoạt động kinh doanh: Cung cấp dịch vụ Viễn thông; - Truyền dẫn; - Bưu chính; - Phân phối thiết bị đầu cuối; - Đầu tư tài chính; - Truyền thông; - Đầu tư Bất động sản; - Xuất nhập khẩu; - Đầu tư nước ngoài.
  6. Đối tượng khách hàng: Với tư tưởng biến dịch vụ viễn thông từ xa xỉ trở thành bình dân, mạng 3G cũng không nằm ngoài triết lý chung đó. Viettel đã bình dân hóa 3G bằng việc thiết kế chính sách giá cước thấp nhất hướng đến mọi tầng lớp người dân
  7. Tam giác marketing dich vụ Tam
  8. Company – Employees Company Nhân viên là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của bất kỳ một danh nghiệp nào.. Hằng năm công ty luôn có chính sách đãi ngộ nhân viên, cũng như luôn có những phần thưởng có giá trị cho các sáng kiến đem lại hiệu quả cho công ty. Tổng giám đốc Hoàng Anh Xuân trao thưởng nóng 100 triệu đồng cho nhân viên Nguyễn Trung Dũng
  9. Company - Customer Company “Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội. VIETTEL cam kết tái đầu tư cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo. Chân thành với đồng nghiệp, cùng nhau gắn bó, góp sức xây dựng mái nhà chung VIETTEL”
  10. Quỹ “ Viettel – tấm lòng Việt “ “Trái tim cho em” “Nụ cười trẻ thơ” “Kết nối mạng giáo dục”
  11. Employees - Customer Ngoài quan hệ trong công việc, với sự nhiệt tình và năng động tạo sự thỏa mãn cho khách hàng, các nhân viên của công ty còn tham gia giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Đem lại sự gần gũi và thân thiện giữa khách hàng và công ty, góp phần xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của mình
  12. Cơ sở xây dựng chiến lược Điểm mạnh (Strength) Có cơ sở hạ tầng mạng di động 2G lớn nhất Việt Nam, đây là lợi thế để phát triển mạng 3G nhằm giảm thiểu chi phí đ ầu t ư và thời gian triển khai Có số lượng khách hàng sử dụng mạng 2G của Viettel l ớn nh ất Việt Nam, đây là những khách hàng mục tiêu của mạng 3G (19/784 công ty viễn thông (hết quý 3/2010) Viettel có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh lĩnh v ực vi ễn thông, có hệ thống kênh phân phối sâu và r ộng kh ắp cả n ước Số lượng trạm phát sóng 3G lớn nhất tạo điệu kiện t ốt cho m ọi khách hàng có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ 3G (17.000 trạm BTS 3G)
  13. Cơ sở xây dựng chiến lược Điểm yếu (Weakness) Tính chuyên nghiệp trong quản lý và ho ạt đ ộng kinh doanh ch ưa cao Chất lượng dịch vụ 3G một số vùng sâu, vùng xa ch ưa ổn đ ịnh Viettel đang trong giai đoạn cải tổ mô hình t ổ ch ức nên sẽ bị ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
  14. Cơ sở xây dựng chiến lược Cơ hội (Opportunity) Là một doanh nghiệp lớn nên có thể gây sức ép đối với các doanh nghiệp nhỏ để thống lĩnh thị trường Thuận lợi trong việc ứng dụng và phát triển công nghệ m ới nh ư HSPA, 4G,.. để cung cấp cho khách hàng Có cơ hội hợp tác và gây ảnh hưởng lớn đối với các nhà cung cấp dịch vụ Viettel đã có thị phần lớn nhất khi mà thị trường sắp bão hoà. Nhu cầu thông tin giải trí và thu nhập bình quân đ ầu ng ười ngày càng cao.
  15. Cơ sở xây dựng chiến lược Thách thức (Threat) Nguồn vốn đầu tư cho 3G lớn Sự xuất hiện của các nhà cung cấp dịch vụ mới, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài khi Việt Nam mở cửa hoàn toàn th ị trường viễn thông theo cam kết của WTO cũng ảnh h ưởng không nhỏ đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
  16. Service Service Mục tiêu chiến lược - Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch v ụ 3G có ch ất lượng tốt nhất - Cung cấp đa dạng các dịch vụ để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. T ạo cho khách hàng cảm giác yêu thích dịch vụ mà nhà m ạng cung cấp. - Là doanh nghiệp viễn thông có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất
  17. Service Định vị Là dịch vụ 3G với cước phí rẻ được mọi người biết đến với mạng lưới phủ rộng khắp (63/63 tỉnh, thành trong cả nước).

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản