Bài thuyết trình Hành vi người tiêu dùng - Trương Thị Kim Hiếu
lượt xem 8
download
Bài thuyết trình Hành vi người tiêu dùng khảo sát thu nhập theo độ tuổi; mức thu nhập của sinh viên theo trình độ học vấn; sinh viên và người đi làm làm gì khi rảnh chọn lọc và tiêu chí theo thói quen sau; mong muốn tương lai theo sinh viên; kỹ năng mong muốn phát triển; hành vi tâm lý, hành vi phát triển. Mời các bạn cùng tham khảo bài thuyết trình để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình Hành vi người tiêu dùng - Trương Thị Kim Hiếu
- Consumer Behavior CUSTOMER PROFILE
- Thành viên nhóm 1. Trương Thị Kim Hiếu 2. Nguyễn Trúc Nhã Uyên 3. Lê Hoàn Phương Thảo 4. Hoàng Tú An 5. Phạm Thị Quế Trân 6. Nguyễn Thị Yến Ly 7. Bùi Anh Thư 8. Huỳnh Ngọc Thạch
- Nhóm thông tin Các yếu tố Sinh viên Người đi làm Học sinh Thất nghiệp Thông tin cơ bản Độ tuổi 18-35 tuổi 18-35 tuổi Dưới 18 tuổi 18-35 tuổi Giới tính Nữ > Nam Nữ > Nam Nữ > Nam Nữ > Nam Khu vực sống Thành phố Thành phố Nông thôn Thành phố Sống với ai Bạn bè Gia đình Gia đình Gia đình Thu nhập Dưới 3 tiệu và 3-5 triệu 5-10 triệu Dưới 3 triệu Dưới 3 triệu Trình độ học vấn Đại học / Cao đẳng Đại học / Cao đẳng THPT Đại học / Cao đẳng và THPT Tình trạng hôn nhân Độc thân Độc thân Độc thân Đã có gia đình Sức khỏe Bình thường Bình thường Bình thường Bình thường Hành vi kết nối Nơi dành thời gian Trường học, chỗ làm , nhà Chỗ làm Nhà và trường học Các nơi để tìm kiếm việc làm Hoạt động trong thời gian rảnh Ngủ, đi chơi gần, lên MXH Ngủ, đi chơi gần, lên MXH Ngủ, đọc sách, lên MXH Đọc sách Các trang mạng xã hội sử dụng Facebook, Zalo, Instagram Facebook, Zalo Facebook, Instagram Facebook Thời gian online MXH Linh hoạt Linh hoạt Linh hoạt Linh hoạt Nguồn nhận thông tin MXH/ Internet, Nghe người khác MXH/ Internet MXH/ Internet Mạng xã hội/ Internet Du lịch, giải trí , kinh tế , chính trị, Lĩnh vực quan Du lịch, giải trí , Nghệ thuật , Kinh tế , Văn hóa - Xã hội - Lịch sử, Du công nghệ , nghệ thuật , văn hóa,
- Hành vi phát triển Thành công trong công việc, Thành công trong công việc, Thành công trong công việc, Mong muốn Gia đình hạnh phúc, Mang lại Gia đình hạnh phúc, Mang lại Thành công trong công Gia đình hạnh phúc, Mang lại trong tương lợi ích xã hội, Phát triển bản lợi ích xã hội, Phát triển bản việc, Gia đình hạnh phúc, lợi ích xã hội, Phát triển bản lai thân thân Mang lại lợi ích xã hội thân Nguồn cảm Tiền bạc, mối quan hệ xung Tiền bạc , đam mê, một hứng công quanh, cái đẹp, đam mê, âm Mối quan hệ xung quanh, Tiền người thành đạt khác , Đam mê, mối quan hệ xung việc nhạc, một người thành đạt khác bạc, cái đẹp mối quan hệ xung quanh quanh ,cái đẹp Kĩ năng muốn phát triển ở bản Ngoại ngữ , kĩ năng mềm , tin Ngoại ngữ, tin học, kĩ năng thân học, âm nhạc , thể thao mềm Ngoại ngữ , kĩ năng mềm Ngoại ngữ, kĩ năng mềm Ăn ngủ, post status trên Hoạt động Ăn - ngủ, nghe nhạc, tâm sự Ăn - ngủ, nghe nhạc, tâm sự Nghe nhạc , ăn ngủ, đi MXH, nghe nhạc, tâm sự khi Stress cùng ai đó cùng ai đó phượt, tâm sự cùng ai đó cùng ai đó Hành vi tâm lý Xu hướng tâm lý Hướng nội Hướng ngoại Hướng nội, hướng ngoại Hướng nội Nhận thức thế giới Cảm giác, trực giác Cảm giác Cảm giác Trực giác Cách thức ra quyết định Lý trí Lý trí, tình cảm Lý trí Lý trí Nguyên tắc hành động Linh hoạt Linh hoạt Linh hoạt, nguyên tắc Linh hoạt
- 1. Khảo sát thu nhập theo độ tuổi Count Column of Tuổi Labels Row 5 - 10 >10 Grand Labels 3 - 5 tr tr
- Thông tin cơ 3 - 5 tr bản
- 2. Mức thu nhập của sinh viên theo trình độ học vấn. Colu mn Label Count of Nghề nghiệp s 3-5 Dưới Trên Row Labels tr 5 - 10 tr 3tr 10 tr Grand Total Sinh viên 162 12 167 7 348 Chứng chỉ nghề 1 1 Thông Đại học Đại học/ Cao Đẳng 143 11 1 154 5 1 313 Du học sinh tin cơ Sau Đại học/ Cao đẳng 1 2 1 1 1 4 bản THPT Grand Total 17 162 1 12 10 167 7 28 348 3-5 Dưới Trên Grand Total Row Labels tr 5 - 10 tr 3tr 10 tr 348 Sinh viên 162 12 167 7 Grand Total 162 12 167 7 348
- 3 - 5 tr
- 1. Sinh viên và người đi làm làm gì khi rảnh chọn lọc vài tiêu chí theo thói quen sau Sinh Grand Row Labels Đang đi làm viên Total Đi chơi gần, Đọc sách 1 3 4 Đọc sách 2 10 12 Đọc sách, Lên HÀNH MXH 1 8 9 Lên MXH 5 14 19 VI KẾT nghe nhạc 2 2 Ngủ 4 21 25 NỐI Ngủ, Đọc sách 1 4 5 Xem phim 1 1 Grand Total 15 62 77
- HÀNH VI KẾT NỐI
- Mạng xã hội Count of Khung thời gian nào Column online Labels 9PM - Cả Linh Grand Row Labels 6AM - 11AM 11PM ngày hoạt Total Facebook 1 15 12 76 104 HÀNH Facebook, Zalo 1 11 6 54 72 VI KẾT Twitter, Insta Zalo 1 1 3 1 4 NỐI Grand Total 2 28 18 133 181
- HÀNH VI KẾT NỐI
- Count of Nghề Column nghiệp Labels Sinh Grand Row Labels Đang đi làm viên Total Facebook 11 90 101 HÀNH Facebook, Zalo 22 52 74 VI KẾT Twitter, Insta 1 1 Zalo 2 2 4 NỐI Grand Total 35 145 180
- HÀNH VI KẾT NỐI
- •Lĩnh vực quan tâm theo độ tuổi Column Count of Tuổi Labels Grand Row Labels 18-35 tuổi Total HÀNH Du lịch - Giải trí 20 20 Kinh tế - Chính trị, Công VI KẾT nghệ 6 6 NỐI Tất cả Grand Total 1 27 1 27
- 18-35 tuổi HÀNH VI KẾT NỐI
- 1. MONG MU ỐN T ƯƠNG LAI THEO SINH VIÊN Column Count of Nghề nghiệp Labels Grand Row Labels Sinh viên Total HÀNH VI Chưa định hướng 5 5 PHÁT Phát triển bản thân Thành công trong công việc, Gia đình hạnh phúc 19 31 19 31 TRIỂN Thành công trong công việc, Gia đình hạnh phúc, Mang lại lợi ích xã hội, Phát triển bản thân 119 119 Thành công trong công việc, Phát triển bản thân 34 34 Grand Total 208 208
- HÀNH VI Sinh viên PHÁT TRIỂN
- 2. KỸ NĂNG MONG MUỐN PHÁT TRIỂN Column Count of Nghề nghiệp Labels Học Sinh Thất Grand Row Labels Đang đi làm sinh viên nghiệp Total Âm nhạc, Nghệ thuật, Thể thao 1 1 Kỹ năng mềm 3 1 10 14 Ngoại ngữ 9 6 21 1 37 Ngoại ngữ, Tin học, Kỹ năng mềm, Âm nhạc, Nghệ thuật, Thể thao 6 20 2 28 Tin học 6 6 Grand Total 18 8 57 3 86
- HÀNH VI PHÁT TRIỂN
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài thuyết trình: Hành vi người tiêu dùng
18 p | 473 | 92
-
Kinh tế vi mô : thuyết về hành vi của người tiêu dùng
66 p | 404 | 61
-
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng (Nguyễn Tiến Dũng) - Chương 4 Động cơ của người tiêu dùng
41 p | 371 | 53
-
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 6 - TS. Hồ Thiện Thông Minh
21 p | 255 | 49
-
Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 1
34 p | 293 | 37
-
Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 2
71 p | 167 | 33
-
Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 4
81 p | 176 | 31
-
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Ths.Đinh Tiến Minh
20 p | 172 | 24
-
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 8 - ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh
25 p | 279 | 22
-
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 5 - ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh
42 p | 120 | 20
-
Bài giảng Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định mua vé máy bay qua mạng - ThS. Trần Trí Dũng
9 p | 211 | 19
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Quách Thị Bửu Châu
15 p | 202 | 19
-
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Ths.Nguyễn Tường Huy
65 p | 155 | 14
-
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 - Lê Thế Anh
14 p | 143 | 11
-
Bài giảng Chương 3: Lý thuyết hành vi và tiêu dùng
10 p | 146 | 11
-
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Động cơ và hành vi người tiêu dùng
27 p | 4 | 2
-
Bài thuyết trình Thảo luận về thuyết hành vi
31 p | 37 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn