TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG<br />
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
<br />
<br />
BÁO CÁO THUYẾT TRÌNH<br />
ĐỀ TÀI: GIỚI THIỆU BA SẢN PHẨM ANH QUỐC ĐƯỢC<br />
ƯA CHUỘNG BỞI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ THIẾT KẾ<br />
CHƯƠNG TRÌNH MARKETING ĐỂ SẢN PHẨM TRỞ<br />
NÊN ƯA CHUỘNG HƠN<br />
GVHD: PhD Nguyễn Văn Thích.<br />
Nhóm thực hiện: Nhóm 09<br />
Lớp: D01<br />
<br />
TP.Hồ Chí Minh, tháng 8 năm 2017<br />
<br />
2<br />
<br />
Tên đề tài: "Hãy phát hiện 3 sản phẩm được ngưỡng mộ, hay được ưa chuộng rộng rãi<br />
bởi người tiêu dùng. Hãy tìm hiểu người tiêu dùng để hiểu tại sao các sản phẩm này được<br />
ngưỡng mộ. Sử dụng các hiểu biết được rút ra từ sự tìm hiểu của mình để thiết kết một<br />
chương trình có thể làm cho một sản phẩm cụ thể trở thành một sản phẩm được ngưỡng<br />
mộ/ ưa chuộng (hơn). (Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đã tồn tại trên thị trường hoặc<br />
bạn có thể thiết kế một sản phẩm mới)".<br />
<br />
Danh sách nhóm:<br />
1. Phạm Thế Luân<br />
<br />
030631151289<br />
<br />
2. Nghiêm Thúy Hà<br />
<br />
030631150327<br />
<br />
3. Phan Thị Huỳnh Kim<br />
<br />
030630141532<br />
<br />
4. Đỗ Lê Cẩm Hoàng<br />
<br />
030631151787<br />
<br />
5. Mai Hoàng Duy<br />
<br />
030631151904<br />
<br />
3<br />
<br />
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
………………………………………………………………….<br />
<br />
4<br />
<br />
Nội dung bài làm:<br />
Ba sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi bởi người tiêu dùng.<br />
Thiết kế chương trình Marketing để sản phẩm trở nên ưa chuộng hơn.<br />
<br />
I.<br />
<br />
BA SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG RỘNG RÃI BỞI NGƯỜI<br />
TIÊU DÙNG<br />
1.<br />
Xe Rolls-Royce.<br />
1.1.<br />
<br />
Giới thiệu về xe Roll Royce và đặc điểm nhận dạng sản phẩm.<br />
<br />
Rolls-Royce Motor Cars là hãng sản xuất xe hơi hạng sang có trụ sở và nhà máy<br />
ở Goodwood tại West Sussex, Anh. Nhà máy này nằm trong khu công nghiệp lịch<br />
sử Goodwood Circuit ở Goodwood, West Sussex, Anh, Rolls-Royce Motor Cars trở<br />
thành chi nhánh sở hữu 100% bở hãng ô tô BMW và hiện tại là nhà sản xuất các<br />
thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce, mà được thành lập từ năm 1904 bở RollsRoyce Limited và Rolls-Royce Motors.<br />
Xe Rolls-Royce có đặc điểm là biểu tượng Spirit of Ecstasy trước đầu xe, và<br />
logo của hãng.<br />
<br />
Logo của hãng trên bánh xe luôn giữ nguyên vị trí ngay cả khi chạy với tốc độ<br />
cao.<br />
<br />
5<br />
<br />
1.2.<br />
<br />
Đối tượng khách hàng mà hãng xe Rolls-Royce hướng đến.<br />
<br />
Doanh nhân, chính trị gia, ngôi sao làng giải trí.<br />
Không khó hiểu khi khách hàng của hãng xe là những triệu phú, tỉ phú. Những<br />
chiếc xe được thiết kế một cách tinh tế, đẳng cấp, nâng tầm giá trị của chủ sở hữu.<br />
Roll-Royce là một hãng chuyên sản xuất các dòng siêu xe có tính độc đáo, mỗi<br />
khách hàng có thể nêu ý tưởng của mình cho hãng để tạo ra chiếc xe “ không đụng<br />
hàng ”. Điều đó tạo nên sự khác biệt cho khách hàng của mình, mà chỉ có những<br />
người có “điều kiện” mới có thể tậu 1 chiếc xe Roll-Royce.<br />
<br />
Công ty, tập đoàn lớn.<br />
<br />