YOMEDIA
Báo cáo số 25/BC-MNThB
Chia sẻ: Lê Khiết Anh
| Ngày:
| Loại File: DOCX
| Số trang:3
48
lượt xem
1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Báo cáo số 25/BC-MNThB Kết quả Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường Năm học 2017 – 2018. Căn cứ vào công văn số 590/PGD ĐT-GDMN ngày 16 tháng 10 năm 2017 của Phòng GD&ĐT TP Hải Dương về hướng dẫn nôi dung, kế hoạch tổ chức các cuộc thi GDMN năm học 2017- 2018;
AMBIENT/
Chủ đề:
Nội dung Text: Báo cáo số 25/BC-MNThB
- UBND TP HẢI DƯƠNG CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MNCL THANH BÌNH Độc lập Tự do Hạnh phúc
Số: 25/BCMNThB Hải Dương, ngày 21 tháng 11 năm 2017
BÁO CÁO
Kết quả Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường
Năm học 2017 – 2018
Căn cứ vào công văn số 590/PGD ĐTGDMN ngày 16 tháng 10 năm 2017
của Phòng GD&ĐT TP Hải Dương về hướng dẫn nôi dung, kế hoạch tổ chức
các cuộc thi GDMN năm học 2017 2018;
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 20172018 của trường mầm non
Thanh Bình;
Trường mầm non Thanh Bình đã tổ chức hội thi “Giáo viên dạy giỏi”
cấp trường năm học 2017 2018, nội dung và kết quả như sau:
I. Nội dung thi:
a. Phần thi trang trí nhóm lớp, tạo môi trường
Các nhóm lớp trang trí, tạo môi trường theo hướng “Giáo dục lấy trẻ làm
trung tâm”.
b. Phần thi “Đồ dùng đồ chơi tự tạo”
Mỗi đ/c giáo viên tự làm ít nhất 01 sản phẩm tham gia hội thi.
c. Phần thi thực hành:
Căn cứ vào phân phối chương trình và phân công chuyên môn năm học
20172018 của từng giáo viên. Giáo viên tổ chức 01 hoạt động học theo chủ đề
đang thực hiện.
II. Địa điểm thi
Phần thi trang trí tạo môi trường và thi thực hành tiết dạy: Chấm tại
các nhóm lớp.
- Phần thi đồ dùng tự tạo: Tập trung trưng bày và chấm điểm tại khu
trung tâm của nhà trường.
II.Kết quả
*Tổng số: 31 đ/c giáo viên tham dự: Trong đó có:
01 đ/c giáo viên đạt giải Nhất
02 đ/c giáo viên đạt giải Nhì
03 đ/c giáo viên đạt giải Ba
21 đ/c đạt giải Khuyến khích
04 đ/c giáo viên Không đạt.
IV. Nhận xét chung:
Tổng số giáo viên dự thi: 31 đồng chí. Đạt GV dạy giỏi cấp trường:
27/31 (đạt 87%).
1.Ưu điểm:
Một số nhóm lớp trang trí đẹp, sắp xếp các góc hợp lý, trang trí theo
hướng mở (trẻ dễ lấy, dễ chơi..)
Một số đồ dùng dự thi có tính sáng tạo, hình thức đẹp, giá thành rẻ, độ
bền cao như: Bộ lắp ghép từ những ống nhựa đa công dụng của đ/c Nguyễn
Tâm, bộ PTTC liên hoàn của đ/c Năm, bộ xếp hình, học chữ, số đa năng từ
những lắp chai nhựa của đ/c Miền, bộ học đa năng của đ/c Phượng, Tâm...
Đa số các tiết dạy đều có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung và đồ dùng
dạy học.
Một số giáo viên có ý thức trong đổi mới phương pháp, thiết kế các hoạt
động phát huy tính tích cực của trẻ.
Đa số các tiết dạy giáo viên đều sử dụng các phương tiện dạy học hiện
đại (Máy tính, máy chiếu...), đồ dùng dạy học phong phú phát huy hiệu quả.
- Nhiều tiết học phong phú, trẻ học tập hứng thú như đ/c Phạm Phượng,
Miền, Năm...
2. Tồn tại:
Một số lớp trang trí còn sơ sài, các góc chưa rõ nét, tranh chủ đề chưa nổi
bật, trang trí tạo môi trường còn chưa mang tính mở.
Sản phẩm tham dự hội thi của một số giáo viên còn làm từ những nguyên
liệu mau hỏng: Hộp sữa, bìa catong....
Một số giáo viên chuẩn bị cho hoạt động dạy học còn sơ sài. Đồ dùng dạy
học còn mang tính tạm bợ không có độ bền cao.
Một số tiết dạy chưa phong phú, sáng tạo.
TM. BAN GIÁM HIỆU
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
ERROR:connection to 10.20.1.98:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.98:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đang xử lý...