intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Báo cáo: "Tìm hiểu về thành tổ thương hiệu"

Chia sẻ: Hoàng Ngọc Ánh | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:28

174
lượt xem
48
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lơị ić h, vai tro ̀ cuả tên thương hiêụ : tên thương hiệu là thành tố cơ bản vì nó thường là yếu tố chính hoặc là liên hệ chính của sản phẩm một cách cô đọng và tinh tế. Tên thương hiệu là ấn tượng đầu tiên về một loại sản phẩm/dịch vụ trong nhận thức nhãn hiệu của người tiêu dùng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Báo cáo: "Tìm hiểu về thành tổ thương hiệu"

  1. Đề tai: Tim hiêu về thanh tố thương hiêu ̀ ̀ ̉ ̀ ̣
  2. ́ ̀ Danh sach thanh viên Nguyên Thị Ngoc Anh ̃ ̣ 1. ́ Phan Tuân Anh 2. ̀ ̣́ Hoang Ngoc Anh 3. Nguyên Thị Anh – E5 ̃ ́ 4. Nguyên Thị Anh – E6 ̃ ́ 5. Nguyên Thị Ngoc Anh – E1 ̃ ̣́ 6. Nguyên Thị Ngoc Anh – E4 ̃ ̣́ 7. ̃ ́ ̣ Nguyên Khăc Bao 8. Đinh Thị Bich ́ 9. ̣ ̀ Lê Trong Binh 10.
  3. Cac thanh tố thương hiêu ́ ̀ ̣ Tên thương hiêu ̣ Biêu trưng (logo) ̉ Biêu tượng ̉ ̉ ̣ Khâu hiêu (slogan) Sự cá biêt cua bao bì ̣̉ Dang cá biêt cua hang hoa ́ ̣̉ ̀ ́ Cac yêu tố khac ́ ́ ́
  4. Tên thương hiêu ̣ Lợi ich, vai trò cua tên thương hiêu: tên thương ́ ̉ ̣ hiệu là thành tố cơ bản vì nó thường là yếu tố chính hoặc là liên hệ chính của sản phẩm một cách cô đọng và tinh tế. Tên thương hiệu là ấn tượng đầu tiên về một loại sản phẩm/dịch vụ trong nhận thức nhãn hiệu của người tiêu dùng.
  5. Tên thương hiêu ̣ Cac tiêu chí đăt tên cho thương hiêu: ́ ̣ ̣ ́ ̣ 1. Ngăn gon 2. Đơn gian ̉ 3. Gợi mở đên san phâḿ ̉ ̉ ̣ ́ 4. Đôc đao ̣ ̀ 5. Lăp âm đâu 6. Dễ đoc ̣ 7. Dễ đanh vân ́ ̀ 8. Gây shock 9. Tư nhân hoa ́
  6. Tên thương hiêu ̣ Môt số điêu cân tranh khi đăt tên cho tương ̣ ̀ ̀ ́ ̣ ̣ hiêu: • Quá thông dung và dễ bị triêt tiêu ̣ ̣ • Không liên quan gì cả • Tên khó đoc, khó nhớ ̣ • Những cai tên thông dung, dễ dai ́ ̣ ̃ • Dị ứng văn hoa và mang ý nghia tiêu cực ́ ̃
  7. Tên thương hiêu ̣
  8. Biêu trưng (logo) ̉ Muc đich, vai tro, lợi ich cua logo: ̣ ́ ̀ ́ ̉ * Logo là một dấu hiệu làm nổi bật thương hiệu, là yếu tố tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp. * Logo tốt sẽ giúp các công ty đến với khách hàng mà không phải mất quá nhiều thời gian giải quyết trở ngại bất đồng ngôn ngữ.
  9. Biêu trưng (logo) ̉ Tiêu chi, yêu câu khi sử dung logo: ́ ̀ ̣ • Đơn gian ̉ • Có ý nghia ̃  Phù hợp với mục đích của khách hàng và với chuẩn thiết kế chung Logo được thiết kế để sử dụng lâu dài (10-15 năm) Logo được thiết kế bằng Vector Có khả năng thích ứng với các thị trường khác nhau
  10. Biêu trưng (logo) ̉ Tiêu tri, yêu câu khi sử dung logo: ́ ̀ ̣ Có nét đặc trưng, dễ nhận biết và ghi nhớ  Liên quan đến sản phẩm và dịch vụ Sử dụng màu sắc phù hợp nhất  Logo là mẫu thiết kế thương mại duy nhất  Logo có khả năng nâng cao giá trị của thương hiệu  Logo phải phù hợp với các định dạng và có khả năng in ấn trên mọi chất liệu với giá thành hợp lý.
  11. Biêu trưng (logo) ̉
  12. Biêu trưng (logo) ̉ Cach thức sử dung logo: ́ ̣ • Tài trợ cho các sự kiện • Tài trợ các đội tuyển thể thao Sử dụng các sản phẩm khuyến mãi. In logo trên bao bì. Tạo ra những logo di động
  13. Biêu trưng (logo) ̉ 3 elip tượng trưng cho 3 trai tim ́ Sự quan tâm đối với khách hàng Sự quan tâm đến chất lượng sản phẩm Sự quan tâm đến những nỗ lực phát triển không ngừng trong kỹ thuật
  14. ̉ ̣ Khâu hiêu (slogan) Slogan là một hay nhiều câu mà công ty đưa ra để diễn tả một lời hứa, một giá trị hay hướng phát triển cho sản phẩm hoặc dịch vụ “đinh” của họ. Do đó slogan quảng cáo là bức thông ̉ điệp kinh doanh quan trọng. Slogan thường đóng vai trò tóm tắt sứ mệnh của sản phẩm trong vài từ cô đọng và khắc vào tâm trí khách hàng một ý niệm đơn giản về sản phẩm
  15. Những lưu ý khi xây dựng slogan
  16. Cá tinh cua bao bì ́ ̉ Bao bì ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của các chiến lược maketing và trong viêc xây dựng thương hiêu ̣ ̣ Bất cứ nhãn hiệu nào mà muốn có một vị trí quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng thì đòi hỏi nhãn hiệu đó phải có một mẫu mã bao bì khác biệt
  17. Cá tinh cua bao bì ́ ̉ Thiết kế bao bì có thể là hoạt động ưu tiên hàng đầu của các nhà kinh doanh và là cơ hội duy nhất để tạo ra sự kết nối vối khách hàng
  18. Biêu tượng ̉ Biêu tượng là những hinh anh mang tinh đăc trưng và có tac ̉ ̀ ̉ ́ ̣ ́ đông tich cự đên người tiêu dung như hinh anh cua người sang ̣ ́ ́ ̀ ̀ ̉ ̉ ́ lâp hay môt nhân vât nôi tiêng... Những hinh anh được chon ̣ ̣ ̣̉ ́ ̀ ̉ ̣ lam biêu tượng đem lai ba cam giac như sau: ̀ ̉ ̣ ̉ ́ Sự tinh tế Sự rõ net và tao bao ́ ́ ̣ Trinh độ công nghệ cao. ̀
  19. Biêu tượng cua Sunsilk ̉ ̉
  20. Dang cá biêt cua hang hoa ́ ̣ ̉ ̀ ́ Để có thể đứng vững trên thị trường thì đoi hoi cac hang không ̀ ̉́ ̃ chỉ đơn thuân là san xuât san phâm nữa mà con phai cá biêt hoa ̀ ̉ ́̉ ̉ ̀ ̉ ̣ ́ san phâm cua minh. Môt san phâm có sự lạ măt, đôc đao thì dễ ̉ ̉ ̉ ̀ ̣̉ ̉ ́ ̣ ́ dang thu hut được sự chú ý cua người tiêu dung. ̀ ́ ̉ ̀
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0